Núi Thành: Yêu cầu người dân khẩn trương khai báo y tế phòng chống Covid-19

VĂN PHIN 06/07/2021 16:14

(QNO) - Chiều nay 6.7, UBND huyện Núi Thành có văn bản yêu cầu UBND các xã, thị trấn khẩn trương thông báo đến người dân trên toàn huyện đã đến chợ Trạm (xã Tam Hiệp), chợ Núi Thành (thị trấn Núi Thành) và các trường hợp tiếp xúc gần với anh N.V.H., các thành viên gia đình anh N.V.H. (gồm cha, mẹ, 2 người con) trú thôn Vân Trai (xã Tam Hiệp) từ ngày 3 đến ngày 6.7 nhanh chóng đến trạm y tế địa phương hoặc Trung tâm Y tế huyện Núi Thành để thực hiện khai báo y tế và hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

UBND các xã, thị trấn tăng cường chỉ đạo hoạt động của Tổ giám sát và tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại cộng đồng, phối hợp truy vết các trường hợp liên quan; phải đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch, giám sát việc thực hiện các yêu cầu phòng chống dịch đối với người đã đến các địa điểm, tiếp xúc gần với các trường hợp trên vào thời gian từ ngày 3 đến 6.7.

Trung tâm VH-TT&TT-TH huyện Núi Thành, đội thông tin lưu động, đài truyền thanh các xã, thị trấn đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền để nhân dân nắm rõ tinh thần chỉ đạo của UBND huyện; phối hợp tốt với các cơ quan chức năng trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch, không gây hoang mang, lo lắng trong nhân dân.

* Trưa cùng ngày, Chủ tịch UBND thị trấn Núi Thành Huỳnh Minh Cường có văn bản yêu cầu tạm dừng hoạt động tại chợ Núi Thành, kể từ 12h ngày 6.7 cho đến khi có thông báo mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Núi Thành: Yêu cầu người dân khẩn trương khai báo y tế phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO