Phú Ninh: 18 công nhân Công ty Vast Apparel Việt Nam nhiễm Covid-19

A.Đ 28/12/2021 12:33

(QNO) - Thông tin trên được ông Huỳnh Xuân Chính - Chủ tịch UBND huyện Phú Ninh xác nhận với phóng viên Báo Quảng Nam vào sáng nay 28.12. Công ty TNHH MTV Vast Apparel Việt Nam (gọi tắt là Công ty Vast Apparel Việt Nam) đóng tại xã Tam Đàn, chuyên sản xuất hàng may mặc.

 
 Công ty Vast Apparel Việt Nam (xã Tam Đàn, Phú Ninh). Ảnh: F.B

Huyện Phú Ninh đang tập trung phối hợp với các đơn vị để xử lý ổ dịch. Tối qua 27.12, Trung tâm Chỉ huy phòng chống dịch huyện có cuộc họp bàn và sáng nay cử tổ công tác đến làm việc với công ty để triển khai công tác chống dịch.

Theo ông Huỳnh Xuân Chính, số ca nhiễm tại Công ty Vast Apparel Việt Nam là người ở các địa phương trong huyện và một số trường hợp ở địa phương lân cận. Công ty có số lượng công nhân đông, khoảng trên dưới 1.500 người.

Ổ dịch tại Công ty Vast Apparel Việt Nam được đánh giá là phức tạp, nguy cơ bùng phát ra cộng đồng cao. Chính quyền các xã có ca nhiễm cũng đã tăng cường truy vết, khoanh vùng.

Một nguồn tin riêng cho biết, ổ dịch tại công ty này được phát hiện từ ngày 24.12 khi một công nhân (trú xã Tam Đàn) làm việc tại xưởng 1 bị phát hiện nhiễm Covid-19, sau đó lây lan ra nhiều công nhân khác cùng xưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phú Ninh: 18 công nhân Công ty Vast Apparel Việt Nam nhiễm Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO