Tạm dừng thăm bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam

HOÀNG ĐẠO 11/05/2021 15:24

(QNO) - Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam vừa có thông báo gửi bệnh nhân và người nhà về các quy định phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tạm dừng việc thăm bệnh nhân để hạn chế tiếp xúc đông người, phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: H.ĐẠO
Kiểm tra thân nhiệt trước khi ra vào bệnh viện. Ảnh: H.ĐẠO

Trước diễn biến một số bệnh viện tuyến Trung ương và địa phương có tình trạng lây chéo cho người bệnh và nhân viên y tế, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đề nghị bệnh nhân và người nhà khi đến bệnh viện phải khai báo y tế bắt buộc, đo thân nhiệt tầm soát ngay tại cổng ra vào, khử khuẩn, đeo khẩu trang.

Người nuôi bệnh khi ra vào cổng bệnh viện phải đeo thẻ chăm nuôi do bệnh viện cấp và khuyến cáo trong thời gian chăm sóc bệnh nhân, người nuôi bệnh hạn chế ra ngoài khuôn viên bệnh viện nếu không có việc cần thiết. Trường hợp cần ra ngoài, người nuôi bệnh đi theo cổng cấp cứu và phải đeo thẻ để nhân viên bảo vệ kiểm tra, không tự ý vượt rào tại các cổng đã được khóa.

Bệnh viện tạm dừng việc thăm bệnh nhân để hạn chế tiếp xúc đông người. Khuyến khích người bệnh, người nhà và nhân viên y tế đặt cơm và ăn cơm tại phòng bệnh, phòng làm việc để phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm dừng thăm bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO