Tập trung lực lượng khẩn trương hoàn thành các đợt tiêm vắc xin Covid-19

M.L 10/11/2021 16:25

(QNO) - Ngày 9.11, UBND tỉnh ban hành Công văn 7952 yêu cầu khẩn trương đẩy nhanh hơn nữa tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19, tăng nhanh độ bao phủ mũi 1, triển khai tiêm mũi 2 cho đối tượng đã tiêm mũi 1 đủ thời gian.

.
UBND tỉnh yêu cầu đẩy nhanh hơn nữa tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19. Ảnh: CTV

UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế, Ban Chỉ đạo chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 các địa phương tập trung lực lượng, tổ chức tiêm ngay và hoàn thành các đợt tiêm 11 (vắc xin Verocell), đợt 12 (vắc xin Pfizer), đợt 14 (vắc xin Verocell) trước ngày 10.11. Sau thời gian này, địa phương nào chưa hoàn thành thì người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương đó phải chịu trách nhiệm trước các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh.

Hoàn thành tiêm mũi 2 cho các đối tượng đã tiêm mũi 1 của đợt 13 (vắc xin Astrazeneca) sớm nhất có thể. Tổ chức tiêm mũi 1 đợt 15 (vắc xin Abdala) cho các đối tượng xong trước ngày 11.11; đảm bảo đến đầu tháng 12 tiêm đủ 3 mũi cho tất cả trường hợp (vắc xin này có liệu trình tiêm 3 mũi - PV).

UBND tỉnh yêu cầu các cơ sở tiêm chủng ứng dụng triệt để công nghệ thông tin trong triển khai tiêm chủng, cập nhật thường xuyên số liệu tiêm chủng trên ứng dụng nền tảng quản lý tiêm chủng Covid-19 với tinh thần “Tiêm đến đâu nhập đến đó”.

Xem toàn văn công văn tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập trung lực lượng khẩn trương hoàn thành các đợt tiêm vắc xin Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO