Thăm khám, mổ mắt giá ưu đãi cho hơn 30 người cao tuổi

XUÂN HIỀN 28/04/2021 16:02

(QNO) - Sáng nay 28.4, Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương (TP.Tam Kỳ) tổ chức mổ mắt cho hơn 30 người cao tuổi bị đục thủy tinh thể với nhiều ưu đãi về chi phí.

Các bác sĩ thăm khám cho người bệnh. Ảnh: Đ.T
Bác sĩ thăm khám cho người bệnh. Ảnh: Đ.T

Trong 2 ngày thăm khám, bệnh viện phát hiện hơn 30 trường hợp bị đục thủy tinh thể và lập tức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco cho các đối tượng này với chi phí 750 nghìn đồng/lượt điều trị (giá gốc 14 triệu đồng).

Các bệnh nhân được đoàn y bác sĩ Sài Gòn với chuyên môn và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam thăm khám, phẫu thuật. Bác sĩ Trần Văn Kết - Phó Chủ tịch Hội đồng chuyên môn của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn cho biết, hoạt động này thuộc chương trình “Ánh sáng niềm tin” - chiến dịch mang đến ánh sáng đến cho hàng nghìn người bị đục thủy tinh thể trên khắp cả nước.

Bệnh nhân sẽ được tiến hành phẫu thuật nếu phát hiện đục thủy tinh thể.
Bệnh nhân sẽ được phẫu thuật nếu phát hiện đục thủy tinh thể. Ảnh: Đ.T

“Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai ưu đãi điều trị các bệnh lý tật khúc xạ (cận - viễn - loạn) cho nhiều trường hợp trẻ gặp khó khăn trong vấn đề thị lực với mục tiêu mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho mọi người” - bác sĩ Kết nói.

Sắp đến, Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương sẽ triển khai mổ Phaco với giá ưu đãi trong ngày 15 và 25 hằng tháng cho người dân tại Quảng Nam. Được biết, đây là hoạt động nhân kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Tập đoàn Y khoa Sài Gòn. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăm khám, mổ mắt giá ưu đãi cho hơn 30 người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO