Vụ tai nạn giao thông ở Núi Thành: 3 nạn nhân được xuất viện

VĂN PHIN 20/02/2023 15:04

(QNO) - Sáng nay 20/2, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho xuất viện 2 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 14/2 tại xã Tam Hiệp (Núi Thành), nâng số nạn nhân được điều trị khỏi và xuất viện lên 3 người.

Thăm hỏi một bệnh nhân trước giờ xuất viện. Ảnh: VĂN PHIN
Đại diện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thăm hỏi một bệnh nhân trước giờ xuất viện. Ảnh: VĂN PHIN

Hai nạn nhân xuất viện sáng 20/2 là bà Phạm Thị Mai (SN 1960, xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) - nhập viện trong tình trạng gãy 2 bả sườn và chấn thương đầu; bà Trần Thị Bông (SN 1963, xã Nghĩa Dũng, TP.Quảng Ngãi) - nhập viện trong tình trạng bị chấn động phần mềm.

Bà Phạm Thị Mai cho biết, trong những ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, bà nhận được sự chăm sóc tận tình của y bác sĩ. “Được điều trị bình phục và xuất viện, chúng tôi rất cảm ơn đội ngũ y bác sĩ cũng như các cấp, ngành và nhân dân Quảng Nam đã thăm hỏi, tặng quà khi chúng tôi gặp hoạn nạn” - bà Mai chia sẻ.

Ông Ngô Xuân Ẩn - Điều dưỡng trưởng Khoa Ngoại chấn thương - Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, ngoài 2 nạn nhân trên, bệnh viện đang hoàn thiện thủ tục để ngày mai 21/2 cho xuất viện thêm 2 trường hợp khác; trước đó vào cuối tuần qua, bệnh viện đã cho xuất viện 1 nạn nhân trong vụ tai nạn này.

Như tin đã đưa, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra rạng sáng 14/2 giữa xe khách 16 chỗ và xe đầu kéo container khiến 10 người trên xe khách tử vong, 11 người còn lại bị thương. Các nạn nhân đều trú ở tỉnh Quảng Ngãi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vụ tai nạn giao thông ở Núi Thành: 3 nạn nhân được xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO