Yến sào đang có giá bao nhiêu trên thị trường?

P.V 15/06/2022 09:30

(PR) - Trên thị trường hiện nay, giá yến sào có sự chênh lệch lớn tùy từng đơn vị phân phối. Chính điều này cũng khiến nhiều người dùng băn khoăn không biết mua yến sào ở đâu đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng. Cùng tham khảo bài viết sau đây để cập nhật yến sào đang có giá bao nhiêu trên thị trường nhé.

 

Bảng giá yến sào hiện nay cập nhật 2022

Yến sào là một sản phẩm có rất nhiều giá trị dinh dưỡng, được chế biến thành các món ăn thơm ngon với rất nhiều công dụng tuyệt vời giúp bồi bổ sức khỏe. Thêm vào đó, việc sản xuất, khai thác và chế biến yến sào cũng thường rất kỳ công do đó giá thành của yến sào trên thị trường khá đắt đỏ.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, các đơn vị phân phối cung cấp rất nhiều các sản phẩm yến sào khác nhau với sự chênh lệch về mức giá. Do đó, nếu không tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng người dùng có thể sẽ gặp tình trạng mất tiền mà vẫn không mua được sản phẩm yến sào ưng ý.

Dưới đây là bảng giá yến sào trên thị trường hiện nay mà người dùng có thể tham khảo:

 

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán yến sào

 

Sở giá yến chưng, yến sào chênh lệch khác nhau còn phù thuộc vào nhiều yếu tố. Người dùng cần tìm hiểu kỹ để mua được yến sào với chất lượng và mức giá tốt nhất.

1. Nguồn gốc tổ yến

Dựa theo nguồn gốc, yến sào có thể chia thành 2 loại bao gồm yến đảo tự nhiên và yến nhà nuôi. Yến đảo được có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn đồng thời thu hoạch, khai thác kỳ công hơn nên giá thành cao hơn so với yến nhà nuôi.

2. Màu sắc yến sào

Dựa vào màu sắc, yến sào được chia thành bạch yến, hồng yến và huyết yến. Cả 3 dòng yến đều có giá trị dinh dưỡng cao nhưng do khan hiếm nhất nên huyết yến có giá thành cao hơn nhiều.

 

3. Độ sạch của yến

Giá yến sào đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào độ sạch của yến. Tổ yến tô được thu hoạch từ tự nhiên, vẫn còn lẫn bụi bẩn, lông và tạp chất, người dùng cần tư xử lý, làm sạch nên giá thành rẻ hơn.

Còn đối với các sản phẩm yến sào sơ chế, tinh chế, yến đã được làm sạch, tạo hình, sấy khô nên giá thành sẽ cao hơn so với yến thô.

4. Độ già của tổ yến

Tuổi đời của yến cũng là yếu tố quyết định giá tổ yến cao hay thấp. Các tổ yến non có giá trị dinh dưỡng cao hơn nên giá thành sẽ đắt hơn so với tổ yến già.

5. Cơ sở phân phối

Tại một số đơn vị phân phối không uy tín, giá yến sào có thể bị đội lên cao hơn so với thực tế hoặc các sản phẩm không đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, khách hàng cần lựa chọn một cửa hàng uy tín, minh bạch về giá cả để tránh bị đội giá, ép giá

Mua yến sào chất lượng với giá cả hợp lý ở đâu?

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ mua yến sào chất lượng, uy tín với giả cả phải chăng thì có thể tham khảo tại yến sào Ý An. Đây hiện đang là đơn vị phân phối đa dạng các sản phẩm yến sào với mức giá vô cùng phải chăng.

Thêm vào đó, yến sào Ý An được khai thác từ các nhà nuôi trên 10 năm tuổi, trải qua quá trình khai thác và chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng tốt nhất của từng tổ yến khi tới tay khách hàng. Ngoài yến sào nguyên chất, Ý An còn cung cấp các sản phẩm yến chưng với nhiều hương vị khác nhau.

 

Hi vọng với bài viết trên, bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích giá yến sào trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn tìm mua được các sản phẩm chất lượng, ưng ý.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Yến sào đang có giá bao nhiêu trên thị trường?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO