Xã hội

Yêu cầu UBND huyện Núi Thành tiếp tục kiểm tra, xem xét giải quyết khiếu nại của ông Phan Văn Nghiêm

X.Phú 24/04/2024 10:53

(QNO) - Sáng nay 24/4 tại trụ sở Ban tiếp công dân tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 4. Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

dsc_3265.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì tiếp công dân. Ảnh: X.P

Ông Phan Văn Nghiêm (Tam Hiệp, huyện Núi Thành) kiến nghị UBND tỉnh quan tâm xem xét giải quyết vụ việc liên quan đến cha của ông là Phan Văn Câu.

Cụ thể, năm 2022 ông có đơn đề nghị bố trí 200m2 đất để làm mặt bằng sản xuất kinh doanh sau khi thu hồi đất nông nghiệp để xây dựng Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam theo quy định của pháp luật tại thời điểm phê duyệt phương án bồi thường. Tuy nhiên, huyện Núi Thành có văn bản trả lời không có cơ sở giải quyết.

dsc_3262.jpg
Ông Phan Văn Nghiêm trình bày tại buổi tiếp dân. Ảnh: X.P

Đại diện Phòng Tài nguyên - Môi trường Núi Thành cho biết, trước đó trong phê duyệt phương án bồi thường năm 2007 không có nội dung bố trí đất làm mặt bằng sản xuất kinh doanh cho các hộ, trong đó có hộ ông Phan Văn Câu. Đến khi đối thoại với người khiếu nại thì ông Phan Văn Nghiêm cũng đã rút đơn khiếu nại.

Sau khi nghe ý kiến của các sở, ban, ngành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đề nghị UBND huyện Núi Thành tiếp tục kiểm tra, xem xét, giải quyết theo đúng quy định pháp luật, sớm báo cáo UBND tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Yêu cầu UBND huyện Núi Thành tiếp tục kiểm tra, xem xét giải quyết khiếu nại của ông Phan Văn Nghiêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO