YouTube bổ sung mục Breaking News lên cả hai phiên bản desktop và di động

Theo ictnews.vn 20/08/2017 07:04

(QNO) - Google đã chiều lòng người sử dụng có nhu cầu cập nhật thông tin bằng mục Breaking News dành riêng để đăng tải những video tin tức nóng hổi nhất trong ngày.

Mục Breaking News cho phép người xem cập nhật những tin tức thời sự nóng hổi nhất xảy ra trên toàn thế giới
Mục Breaking News cho phép người xem cập nhật những tin tức thời sự nóng hổi nhất xảy ra trên toàn thế giới

Google đã chiều lòng người sử dụng có nhu cầu cập nhật thông tin bằng mục Breaking News dành riêng để đăng tải những video tin tức nóng hổi nhất trong ngày.

YouTube giờ đây đã trở thành kênh truyền hình thứ hai mà mọi người thường tìm đến để xem tin tức mới, Google hiểu rõ điều đó và hãng đã đã khiến thao tác cập nhật tin tức trong ngày dễ dàng hơn bao giờ hết cho người sử dụng khi bổ sung thêm mục “Breaking News” lên nền tảng ứng dụng di động cũng như trên phiên bản web của mình, theo Android Police.

Mục Breaking News mới thoạt nhìn có vẻ giống phần kênh đề nghị trên phiên bản YouTube desktop, còn trên phiên bản di động sẽ là một băng chuyền có thể lướt qua được. Tại thời điểm viết bài, mục Breaking News chủ yếu tập trung vào những báo cáo về việc Steve Bannon rời vị trí của mình và rút lui khỏi Nhà Trắng, nhưng trang Android Police đã xác nhận mục này còn đăng những video liên quan đến vụ tấn công khủng bố tại Barcelona, Tây Ban Nha xảy ra hồi đầu ngày hôm qua.

Hiện tại chưa rõ Google sẽ ra mắt mục Breaking News toàn cầu bằng cách sử dụng thuật toán tự động hay chọn lọc từng video thủ công, hay liệu mục này sẽ sẵn có mọi lúc hay chỉ vào những giờ cao điểm của tin tức nóng hổi. Dù sao thì đây vẫn là một thay đổi tích cực với người dùng, nhất là những người sử dụng Internet nhiều hơn vô tuyến truyền hình để cập nhật tin tức mỗi ngày, đồng thời cũng là một bước đi thông minh để lôi kéo người dùng của mạng xã hội này.

Hiện tại chức năng chưa xuất hiện trên trang YouTube cũng như phiên bản ứng dụng di động tại Việt Nam, nhưng với tầm phủ sóng mạnh mẽ của Ông lớn Tìm kiếm, người dùng Việt Nam có lẽ cũng sẽ rất sớm được gia nhập người dùng nước ngoài và tận hưởng trải nghiệm xem tin tức mới.

Theo ictnews.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
YouTube bổ sung mục Breaking News lên cả hai phiên bản desktop và di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO