YouTube ra mắt công cụ chỉnh sửa video "đối đầu" Capcut

Theo vnreview.vn 27/09/2023 14:58

(QNO) - YouTube đã chính thức ra mắt ứng dụng chỉnh sửa video YouTube Create, nhắm mục tiêu vào các nhà sáng tạo nội dung. Ứng dụng này cung cấp các công cụ chỉnh sửa video miễn phí, dễ sử dụng để người dùng có thể tạo các video ngắn và video dài trên nền tảng YouTube.

 

Hiện tại, YouTube Create đã có sẵn trên Cửa hàng Google Play tại 8 quốc gia bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc và Singapore. Đối với các thiết bị iOS, YouTube sẽ phát hành ứng dụng cho hệ điều hành này vào năm 2024.

Ứng dụng YouTube Create cung cấp các công cụ chỉnh sửa video bao gồm:

- Chỉnh sửa, cắt video chính xác

- Tạo phụ đề tự động

- Cho phép lồng tiếng

- Quyền truy cập vào các bộ thư viện bộ lọc, hiệu ứng và kho âm nhạc miễn phí

Về tổng thể, giao diện của ứng dụng YouTube Create rất giống với CapCut, một ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến của TikTok. Người dùng có thể cắt, chỉnh sửa cũng như tăng tốc và làm chậm video ở dưới thanh công cụ. Ứng dụng cũng cho phép người dùng điều chỉnh độ bão hòa, độ sáng và các bộ lọc, hiệu ứng ở trong video.

 

Việc YouTube ra mắt ứng dụng chỉnh sửa video được xem là một động thái cạnh tranh với CapCut, ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến nhất hiện nay. YouTube hy vọng rằng ứng dụng YouTube Create sẽ giúp các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này có thể dễ dàng sản xuất thêm nhiều video hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
YouTube ra mắt công cụ chỉnh sửa video "đối đầu" Capcut
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO