Zalo chính thức đạt 100 triệu người dùng

Theo ictnews.vn 22/05/2018 08:24

(QNO) - Sau hơn 5 năm xuất hiện trên thị trường, đến nay Zalo đã đạt 100 triệu người dùng trên toàn cầu.

Zalo chính thức đạt 100 triệu người dùng
Zalo chính thức đạt 100 triệu người dùng

Zalo chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2012 và sau 5 năm 5 tháng ứng dụng OTT này vừa đạt mốc 100 triệu người dùng trên toàn cầu.

Kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại Zalo không còn đơn thuần là một ứng dụng chỉ để liên lạc, mà còn được sử dụng trong các cơ quan Nhà nước để giải quyết các thủ tục hành chính. Đã có hơn 20 tỉnh thành gồm Đà Nẵng, Đồng Nai, Tiền Giang, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Thái Bình...chọn Zalo để giải quyết các thủ tục hành chính và tương tác với người dân, tính đến tháng 5/2018.

Ngoài ra, người dùng có thể mua sắm hàng hóa trên Zalo, tra cứu xe Bus để đi lại, mua vé máy bay, cập nhật các thông tin y tế, đặt lịch khám, thanh toán điện nước…

Được biết sau khi đạt 100 triệu người dùng, Zalo sẽ tiếp tục tối ưu hóa sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu liên lạc cũng như mang đến những tiện ích hữu dụng hơn cho người dùng. Các tính năng chia sẻ hình ảnh tốc độ cao, video hiển thị trong 24h hay tin nhắn tự hủy, phát trực tiếp video trong nhóm, cũng như quay video có kèm hiệu ứng, cũng sẽ xuất hiện.

Hiện tại, mỗi ngày ứng dụng giúp người dùng gửi nhận khoảng 900 triệu tin nhắn, 50 triệu phút gọi, 45 triệu hình ảnh. Ngoài lãnh thổ Việt Nam, Zalo cũng đang được người dùng khắp thế giới dùng để liên lạc và tháng 6/2016 Zalo đã phát hành phiên bản riêng cho thị trường Myanmar và thu hút 2 triệu người dùng chỉ sau 4 tháng.

Theo ictnews.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Zalo chính thức đạt 100 triệu người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO