Đà Nẵng đón khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên của Tập đoàn Shilla, Hàn Quốc

NGUYỄN THANH BÌNH 27/12/2019 14:13

(QNO) - Tập đoàn khách sạn hàng đầu Hàn Quốc The Shilla Hotels & Resorts (thuộc Samsung Group) chuẩn bị khai trương khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên mang tên Shilla Monogram tại TP.Đà Nẵng vào cuối quý I năm 2020.

Toàn cảnh Shilla Monogram Danang. Ảnh: The Shilla
Toàn cảnh Shilla Monogram Danang. Ảnh: The Shilla

Mũi nhọn mới của Tập đoàn The Shilla

Ông Nguyễn Hạnh - Giám đốc Marketing Tập đoàn The Shilla cho biết, trong chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu, The Silla chuẩn bị ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang Shilla Monogram. Đây là thương hiệu mới nhất đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn khách sạn hàng đầu Hàn Quốc, bao gồm: The Shilla (dòng siêu sang - luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang - uppercale) và Shilla Stay (dòng cao cấp - upscale).

Mọi căn phòng Shilla Monogram Danang đều nhìn ra biển. Ảnh: The Shilla
Mọi căn phòng Shilla Monogram Danang đều nhìn ra biển. Ảnh: The Shilla

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này - Shilla Monogram Danang được xây dựng tại TP.Đà Nẵng và dự kiến đón khách vào cuối quý I năm 2020. Sau đó The Silla tiếp tục mở rộng tại 10 thành phố nổi tiếng khác tại Hoa Kỳ, Indonesia và Việt Nam.

The Shilla Hotels & Resorts thành lập vào tháng 3.1979. Cho đến nay, tập đoàn vẫn luôn đóng vai trò đầu tàu cho ngành dịch vụ xứ kim chi, đồng thời xứng đáng là niềm tự hào của quốc gia khi được mệnh danh là “Khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc”, hay “Gương mặt thương hiệu của Samsung Group”. Bên cạnh những thành công trong ngành khách sạn, The Shilla còn vận hành nhiều cửa hàng miễn thuế tại sân bay trong nước và quốc tế, trong đó kể đến 3 sân bay nhộn nhịp nhất châu Á: sân bay Siigapore’s Changi, sân bay quốc tế Hongkong và sân bay quốc tế Icheon.

Shilla Monogram Danang - luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới từ Hàn Quốc

“Bảng vàng 4 thập kỷ” của The Shilla bao gồm những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng siêu sang như The Shilla Seoul và The Shilla Jeju cùng 11 khách sạn cao cấp Shilla Stay, nay được mở rộng thêm với thương hiệu Shilla Monogram.

Thương hiệu mới Shilla Monogram được phát triển dành riêng cho thị trường khách hàng cao cấp với phong cách dịch vụ mang đậm chất tinh túy Hàn Quốc hòa hợp với những giá trị đặc trưng của địa phương. Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Danang đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện của The Shilla bên ngoài Hàn Quốc và tại thị trường Việt Nam.

Phòng cao cấp Premier Deluxe. Ảnh: The Shilla
Phòng cao cấp Premier Deluxe. Ảnh: The Shilla

Đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla tại Việt Nam là TCGLand, thuộc Tập đoàn Thành Công - một trong những tập đoàn lớn mạnh và nổi tiếng về sản xuất ô tô, bất động sản và đầu tư tài chính. The Shilla khát vọng hướng đến sự hoàn hảo khi kết hợp nhuần nhuyễn nền tảng quản trị và điều hành khách sạn lâu đời của The Shilla với kinh nghiệm trong xây dựng và đầu tư của Tập đoàn Thành Công tại Việt Nam.

Đáng kể, khu nghỉ dưỡng ven biển Shilla Monogram Danang cung cấp 309 phòng hạng sang tại vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa thành phố đáng sống Đà Nẵng và phố cổ Hội An - 2 điểm đến du lịch đặc biệt thu hút du khách hàng đầu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Nhằm hướng tới các đối tượng khách du lịch châu Âu và châu Á ngày càng gia tăng, Shilla Monogram Danang sẽ tập trung khai thác phong cách dịch vụ tận tâm, các sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến một luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới hấp dẫn tại thị trường miền Trung nói riêng và cả Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng đón khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên của Tập đoàn Shilla, Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO