Prudential chung sức hành động cùng cộng đồng và khách hàng - Tất cả vì miền Trung thân yêu

P.V 12/11/2020 15:21

(QNO) - Tỉnh Thừa Thiên – Huế, ngày 08 tháng 11 năm 2020 – Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai quỹ cứu trợ khẩn cấp hơn 1,7 tỷ đồng để hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng nề bởi thiên tai tại 4 tỉnh Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam. Công ty cũng đồng thời triển khai chương trình Tri ân Khách hàng “Khi tình yêu đủ lớn – Cùng chung tay tiếp sức mạnh vì miền Trung thân yêu” nhằm hỗ trợ những khách hàng đang gặp khó khăn tại đây.

Những ngày qua, các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề bởi thiên tai, bão lũ liên tiếp trên diện rộng, gây nhiều thiệt hại về người và tài sản. Với tinh thần tương thân tương ái, tập thể nhân viên và Tư vấn viên của Prudential đã quyên góp được 600 triệu đồng. Cùng với nguồn hỗ trợ của Công ty là 1,1 tỷ đồng, tổng số tiền tài trợ 1,7 tỷ đồng đang được sử dụng hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm và chăm sóc sức khỏe cho đồng bào tại 4 tỉnh chịu thiệt hại năng nề là Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam. Chương trình được triển khai với sự phối hợp của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.

Tổng số tiền tài trợ 1,7 tỷ đồng từ Prudential đã hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm và chăm sóc sức khỏe cho đồng bào miền Trung.
Tổng số tiền tài trợ 1,7 tỷ đồng từ Prudential đã hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm và chăm sóc sức khỏe cho đồng bào miền Trung.

Cụ thể, trong thời gian từ 02 đến 07/11/2020, Prudential đã thành công phát 3,100 suất quà trị giá 1 tỷ đồng cho 4 tỉnh Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam. Sắp tới trong tháng 11 này, Prudential sẽ triển khai để phát 2,300 suất quà trị giá 700 triệu đồng còn lại cho những tỉnh thành này. 

Prudential đã phát được 3,100 suất quà cho đồng bào ở 4 tỉnh Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam.
Prudential đã phát được 3,100 suất quà cho đồng bào ở 4 tỉnh Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và Quảng Nam.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Prudential cũng quan tâm hỗ trợ khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ và đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Cụ thể, Công ty đã trao tặng 1.000 phần quà thiết yếu cho khách hàng tại miền Trung.

Chương trình Tri ân Khách hàng “Khi tình yêu đủ lớn – Cùng chung tay tiếp sức mạnh vì miền Trung thân yêu” được triển khai với sự phối hợp của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.
Chương trình Tri ân Khách hàng “Khi tình yêu đủ lớn – Cùng chung tay tiếp sức mạnh vì miền Trung thân yêu” được triển khai với sự phối hợp của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.

Ngoài việc nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, Prudential cũng dành tặng 4 hợp đồng bảo hiểm cho các con nhỏ của gia đình khách hàng là 2 cán bộ và chiến sĩ đã hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ tại thủy điện Rào Trăng 3. Các hợp đồng bảo hiểm sẽ góp phần đảm bảo tương lai cho các em khi hoàn thành trung học.

Chia sẻ về chương trình, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential cho biết: “Ba tháng vừa qua là quãng thời gian vô cùng thử thách đối với người dân miền Trung. Khó khăn chồng chất khó khăn khi mà lệnh giãn cách vừa được gỡ bỏ chưa đầy 2 tuần thì bão lũ đã liên tiếp ập tới, người dân chưa kịp phục hồi kinh tế sau dịch đã phải đối mặt với nỗi lo sinh mạng. Chia sẻ với những khó khăn và mất mát của người dân nơi đây, Prudential mong muốn gửi gắm những yêu thương ấm áp, những phần quà thiết thực giúp miền Trung sớm khôi phục cuộc sống bình an sau cơn bão.”

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Prudential chung sức hành động cùng cộng đồng và khách hàng - Tất cả vì miền Trung thân yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO