Tổng hợp những thông tin nổi bật về Galaxy S20 Ultra

P.V 14/02/2020 10:03

(QNO) - Vậy là bộ 3 Samsung mới đã được trình làng. Trong đó có Samsung Galaxy S20 Ultra, siêu phẩm đáng mong đợi từ nhà Samsung.

Những thông tin về Galaxy S20 Ultra đã có khá đầy đủ trước khi máy lên kệ thị trường. Bài viết sau sẽ cập nhật tổng hợp những gì liên quan đế  S20 Ultra trước ngày mở bán.

 

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, Samsung S20 Ultra sẽ có những tính năng tuyệt vời hơn nhiều so, Từ thiết kế, cấu hình đến dung lượng pin.

Màn hình S20 Ultra 6.9 inch với tần số quét 120Hz

Samsung thiết kế Galaxy S20 Ultra với màn hình rộng 6.9 inch,  tấm nền AMOLED và độ phân giải FullHD. Màn hình máy trên siêu phẩm này có tần số quét lên đến 120Hz. Đây là model đầu tiên được Samsung trang bị màn hình với tần số quét cao đến như vậy. Với tần số quét như vậy, máy sẽ cho độ cảm ứng cao hơn và các thao tác sẽ mượt mà và chân thực hơn nhiều.  Thiết kế màn hình được làm theo kiểu thời thượng “ đục lỗ” nơi chứa camera selfie.

Hiệu năng mạnh mẽ với hệ điều hành Android 10

Galaxy S20 nói chung và S20 Ultra nói riêng được Samsung trang bị một cấu hình mạnh mẽ nhất với chip Snapdragon 865 5G cho phiên bản 5G. Đây là con chip mới mẻ nhất của Qualcomm. Máy trang bị RAM 12GB, cho phép xử lý các tác vụ đa nhiệm. Bộ nhớ trong cao nhất là S20 Ultra 512GB. Ngoài ra, máy còn mở rộng khe cắm thẻ nhớ để thoải mái lưu trữ hình ảnh dữ liệu. Đi kèm với cấu hình mạnh mẽ là hệ điều hành Android 10 cao cấp. 

Dung lượng pin Galaxy S20 Ultra nâng cấp 4500mAh

Samsung trang bị cho Galaxy S20 Ultra viên pin Li-ion không thể tháo rời, với dung lượng  4500mAh. Viên pin pin này tương tự như trên Galaxy Note 10 Plus.

Camera chính trên S20 Ultra có độ phân giải đến 108MP

Với Galaxy S20 Ultra có thể nói cụm camera là phần được chú ý nhiều nhất. Camera máy sẽ có độ phân giải lên đến 108MP, đi kèm với đó là camera tele có khả năng zoom 5X. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến TOF tương tự như trên Samsung Note 10 Plus.

 

Như vậy, Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S20 Ultra trong thời gian tới với đầy đủ các tính năng nổi bật gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Ngoài bộ 3 S20, Samsung còn có thêm những thông tin về model tiếp theo của dòng Note, chiếc Galaxy Note 20. Cùng Di Động Việt chờ đoán những gì chính xác nhất liên quan đến các siêu phẩm mới 2020 của Samsung.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 14 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổng hợp những thông tin nổi bật về Galaxy S20 Ultra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO