Lãnh đạo tỉnh chúc tết các cơ sở bảo trợ xã hội, cơ sở y tế

DIỄM LỆ 10/01/2020 15:28

(QNO) - Sáng nay 10.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đến thăm và chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam (TP.Hội An), Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Điện Bàn, Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em khuyết tật tỉnh (TP.Tam Kỳ).

Phó Chủ tịch Trần Văn Tân tặng quà tết Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam. Ảnh: D.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà tết Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam. Ảnh: D.L

Các cơ sở bảo trợ xã hội nêu trên đều đã có kế hoạch chuẩn bị chăm lo tết chu đáo, ấm cúng cho người già, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật. Các đoàn thiện nguyện và nhà hảo tâm cũng bắt đầu có những chuyến thăm, chúc tết, tặng quà các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đã động viên cán bộ, nhân viên các trung tâm cố gắng khắc phục khó khăn, chia ca trực tết 24/24, đảm bảo cho người già, trẻ em mồ côi, khuyết tật có được cái tết ấm no, an toàn; đồng thời chúc cán bộ, nhân viên cũng như toàn bộ đối tượng đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm một mùa xuân ấm áp.

Phó Chủ tịch Trần Văn Tân tặng quà tết Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam. Ảnh: D.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà trẻ khuyết tật. Ảnh: D.L

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà cùng tiền mặt 2 triệu đồng/trung tâm; tặng 385 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho cán bộ, nhân viên và đối tượng đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm.

* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đến thăm, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam, Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa, Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: D.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân thăm, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Ảnh: D.L

Các bệnh viện cho biết đều đã sẵn sàng phương án trực tết, đảm bảo đầy đủ điều kiện phục vụ cấp cứu, chữa trị cho bệnh nhân trước, trong và sau tết. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân ghi nhận những kết quả khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân mà các bệnh viện đạt được trong năm qua; đồng thời yêu cầu các bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2020, trước mắt là công tác chăm lo sức khỏe nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Phó Chủ tịch Trần Văn Tân mong các cơ sở y tế đảm bảo chăm sóc sức khỏe nhân dân dịp tết đảm bảo. Ảnh: D.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân mong muốn các cơ sở y tế đảm bảo chăm sóc sức khỏe nhân dân dịp tết. Ảnh: D.L

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ, đội ngũ y bác sĩ của các bệnh viện, tặng quà tết và tiền mặt 2 triệu đồng/bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc tết các cơ sở bảo trợ xã hội, cơ sở y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO