Bàn phím và chuột không dây đẹp mắt của Xiaomi

TẠ XUÂN QUAN 12/01/2020 16:51

(QNO) - Vừa ra thị trường dòng đồng hồ thông minh Haylou và tai nghe không dây Realme Buds Air thì hãng Xiaomi thông báo tiếp về bàn phím cơ không dây và chuột máy tính không dây đẹp mắt, theo Gizchina.com.

Bàn phím không dây MIIW Elite
Bàn phím không dây MIIW Elite.

Loại bàn phím không dây có tên MIIW Elite thiết kế gồm 85 phím với cơ chế cắt kéo, đẹp mắt với độ dày chỉ 7,8mm. Hỗ trợ kết nối máy tính qua giao thức Bluetooth hoặc bộ thu USB không dây chuyên dụng.

Thay vì các phím vuông thông thường thì bàn phím này trang bị các phím tròn hoặc một số phím hình chữ nhật bo tròn góc rất dễ thương và hầu như không có khung phụ ở hai bên. Phía bên phải phím cách (Space bar) của bàn phím nằm giữa phím Alt và phím Ctrl là phím kích hoạt giọng nói HKUST Xunfei Voice Pack. Điều này sẽ cho phép người dùng nhập văn bản bằng giọng nói bằng cách nhấn phím dài. Nó cũng có thể được sử dụng để kích hoạt các lệnh thông minh khác nhau như truy vấn thời tiết và mở bảng bằng cách nhấn đúp.

Chuột không dây MIIW Elite
Chuột không dây MIIW Elite.

Về thiết bị chuột MIIW Elite cũng hỗ trợ kết nối hai chế độ, Bluetooth và bộ thu USB không dây. Chiếc chuột không dây này có thiết kế đối xứng, kết cấu chống trượt ở mặt sau và thiết kế vỏ từ tính giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người sử dụng, hỗ trợ nâng cao chiều cao để đạt được độ bám khác nhau.

Theo Gizchina thì bàn phím và chuột không dây sẽ ra thị trường vào trung tuần tháng 3.2020. Bàn phím MIIW Elite có giá 42 USD, phiên bản MIIW dual-mode keyboard 85 giá chỉ 25 USD. Chuột không dây Elite giá 42 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn phím và chuột không dây đẹp mắt của Xiaomi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO