Chrome thử nghiệm tính năng cho tải về theo lịch hẹn trên Android

TẠ XUÂN QUAN 25/07/2020 17:04

(QNO) - Google đang thử nghiệm tính năng mới cho ứng dụng Chrome trên Android, cho phép người dùng hẹn giờ tải xuống trên trình duyệt, theo 9to5googoe.com.

Kích hoạt tính năng hẹn giờ tải xuống trên trình duyệt Chrome
Kích hoạt tính năng hẹn giờ tải xuống trên trình duyệt Chrome.

Tính năng mới mang tên Download later (Tải xuống sau) sẽ cho phép người dùng Chrome lên lịch tải xuống các tệp tin hay ứng dụng trên trình duyệt di động. Tất cả những gì người dùng cần làm chỉ là chọn thời điểm muốn trình duyệt bắt đầu tải xuống.

Tính năng này cũng có thể được thiết lập để tự động tải xuống từ trình duyệt khi phát hiện kết nối Wi-Fi. Tính năng hẹn giờ tải xuống đang được thử nghiệm trên phiên bản 86 của ứng dụng Chrome Canary. Đây là phiên bản Chrome được cho là không ổn định.

Bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách tải xuống ứng dụng Chrome Canary trên điện thoại Android từ cửa hàng Google Play. Sau đó, mở ứng dụng và nhập chrome://flags, tìm kiếm mục Enable download later (Kích hoạt tải xuống sau). Tại đây, bạn sẽ thấy 3 tùy chọn, nhấn vào Enabled và khởi động lại ứng dụng Chrome Canary.

Sau khi kích hoạt xong, bất cứ khi nào bạn tải xuống từ một trang web trên Chrome, bạn sẽ thấy các tùy chọn thời điểm tải xuống bao gồm Now (Ngay bây giờ), Wi-Fi (qua Wi-Fi) và Pick date and time (chọn thời điểm tải xuống sau).

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Google hoàn thành thử nghiệm và phổ biến tính năng này cho mọi người dùng Android.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chrome thử nghiệm tính năng cho tải về theo lịch hẹn trên Android
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO