Phòng họp mặt trên Messenger: Nhiều tính năng hơn cho thiết bị di động

PHAN CHÍ BẢO 30/08/2020 17:52

(QNO) - Messenger Rooms, hay Phòng họp mặt trên Messenger - một tính năng cho phép kết nối tối đa 50 người trong một cuộc gọi video, đã được trang bị nhiều tính năng hơn trên thiết bị di động.

“Phòng họp mặt” trên Messenger - tính năng mới trên thiết bị di động. Ảnh: Internet.
Phòng họp mặt trên Messenger - tính năng mới trên thiết bị di động. Ảnh: Internet

Với cập nhật lần này, người dùng có thể tạo, chỉnh sửa cũng như quản lý Phòng họp mặt của mình chỉ bằng vài thao tác với ứng dụng Messenger trên thiết bị di động.

Bên cạnh đó, Phòng họp mà người dùng đã tham gia, hay tùy chọn tạo Phòng họp mới cũng xuất hiện ở đầu danh sách trò chuyện, giúp người dùng có thể cập nhật thông tin dễ dàng hơn.

Với các tính năng nâng cao như lên lịch lập phòng, tùy chỉnh đối tượng có thể tham gia, người dùng còn có thể thay đổi background của Phòng họp mặt với khả năng đặt nền thành ảnh cũng như video. Bên cạnh đó, Facebook cũng hỗ trợ hình nền 360 độ cùng với nhiều bộ lọc tùy chỉnh theo tâm trạng.

Việc tích hợp Phòng họp mặt cùng với Messenger cho thấy đây là một bước đi hợp lý của Facebook, mặc dù có phần chậm trễ hơn các đối thủ cạnh tranh. Facebook dường như đang nỗ lực để biến Messenger trở thành một trung tâm trò chuyện tổng hợp, từ tin nhắn văn bản (chatting), đến các cuộc gọi thoại (audio) và gọi điện qua video.

Các tính năng mới đã được tung ra trên thiết bị di động từ ngày 26.8, mặc dù một số tùy chỉnh có thể mất một vài tuần để hoàn thiện. Một đại diện của Facebook cho biết, toàn bộ bản cập nhật dành cho Phòng họp mặt trên máy tính cũng sẽ “cập bến” trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phòng họp mặt trên Messenger: Nhiều tính năng hơn cho thiết bị di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO