Samsung không bỏ rơi sản phẩm cũ

TẠ XUÂN QUAN 03/03/2020 08:48

(QNO) - Trong một động thái bất ngờ, hãng Samsung công bố bản cập nhật giúp đồng hồ thông minh Gear S2 mạnh mẽ hơn.

Đồng hồ thông minh Gear S2
Đồng hồ thông minh Gear S2.

Smartwatch Gear S2 ra đời từ 2015, sau 5 tuổi đời cứ ngỡ dòng đồng hồ thông minh này đã bị lãng quên. Nhưng theo Sammobile thì hãng Samsung vừa phát hành bản cập nhật với tên mã R730AUCU3CQK1 có dung lượng chỉ 6,79MB, tập trung tối ưu hiệu suất, tăng bảo mật và nâng cao thời gian sử dụng pin cho thiết bị. Bên cạnh đó, Samsung cũng đưa vào giao diện OneUI trên Galaxy Watch Active 2 mới nhất cho smartwatch cũ của mình.

Hiện chưa rõ thời gian chính xác bản cập nhật được tung ra. Nhưng, như thường lệ, bạn có thể kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách khởi chạy ứng dụng Galaxy Wea Wear trên điện thoại thông minh được kết nối của mình, truy cập cập nhật phần mềm Watch và nhấn Download (tải xuống) và Install (cài đặt) nếu có.

Trước Gear S2, Samsung cũng từng cập nhật cho các model chạy hệ điều hành Tizen đời cũ. Cụ thể vào tháng 5.2019, hãng đã ra firmware cho loạt Galaxy Watch, Gear S3 và Gear Sport, trong đó tích hợp nhiều tính năng mới nhất có trên Galaxy Watch Active.

Gear S2 được bán hồi tháng 8.2015. Smartwatch này có thiết kế dạng tròn cổ điển, màn hình Super AMOLED 1,2 inch (360 x 360 pixel), dùng bộ vi xử lý Exynos 3250 Dual, RAM 512MB và bộ nhớ 4GB.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Samsung không bỏ rơi sản phẩm cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO