Samsung liên tục tung ra nhiều sản phẩm sáng tạo thời Covid-19

TẠ XUÂN QUAN 11/07/2020 15:43

(QNO) - Người dùng đều biết các thiết bị di động như smartphone, đồng hồ thông minh, tai nghe không dây... qua vài lần sử dụng cần phải được khử khuẩn để hợp vệ sinh, nhất là trong thời Covid-19. Vì vậy Sam sung sáng chế ra thiết bị 2 trong 1 với nhiều mục đích khác nhau - theo SamMobile.

Chiếc hộp tiệt khuẩn bằng tia UV của Samsung.
Chiếc hộp tiệt khuẩn bằng tia UV của Samsung.

Mới đây Samsung tung ra thị trường một sản phẩm rất hữu ích phục vụ mục đích này. Đó là chiếc hộp khử khuẩn bằng tia UV (cực tím), thậm chí nó còn giúp khử khuẩn cả đôi kính râm của thân chủ.

Máy khử trùng Samsung UV có kích thước tổng thể lần lượt là 228 x 128 x 49mm, đã bắt đầu được bán tại Thái Lan với giá 50 USD. Sau Thái Lan, sản phẩm này sẽ được bán ra trên nhiều quốc gia Đông Nam Á khác.

Không có kết thúc với các tiện ích sáng tạo của Samsung

Sản phẩm UV Sterilizer là dịch vụ vệ sinh thiết bị chính thức mà Samsung giới thiệu để đối phó với đợt bùng phát Covid-19 ban đầu.

Hộp tiệt khuẩn cả cặp kính mát.
Hộp tiệt khuẩn cả cặp kính mát.

Kể từ đó, tập đoàn có trụ sở tại Seoul (Hàn Quốc) đã quyên góp hàng chục triệu đô la cho các nỗ lực cứu trợ coronavirus trên khắp hành tinh, bên cạnh việc công bố một loạt các công nghệ tiên tiến và sáng tạo trong tĩnh mạch của máy khử trùng UV. Một ứng dụng smartwatch dạy vệ sinh tay, để đặt tên cho một ví dụ khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Samsung liên tục tung ra nhiều sản phẩm sáng tạo thời Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO