Windows 7 trở lại với phiên bản 2020 tuyệt đẹp

TẠ XUÂN QUAN 23/06/2020 14:29

(QNO) - Dù bị bỏ rơi nhưng hệ điều hành Windows 7 vẫn còn nhiều người hâm mộ. Vì vậy, dân công nghệ nâng cấp nó theo cách rất riêng của họ, theo Betanews.

Giao diện mới của Windows 7 bản 2020
Giao diện mới của Windows 7 bản 2020.

Đầu năm 2020, hãng Microsoft tuyên bố không còn quan tâm đến Windows 7 nữa. Ép người dùng vào thế chuyển sang Windows 10 hoặc gắn bó với một hệ điều hành cũ mà gã khổng lồ phần mềm không còn hỗ trợ.

Mặc dù lựa chọn Windows 10 hợp lý hơn là nâng cấp lên Windows 10, nhưng có rất nhiều người đã tránh làm như vậy vì nhiều lý do, nhất là họ rất thích cách Windows 7 làm mọi việc - không trợ lý ảo Cortana, không tích hợp Bing, không xâm lấn từ xa…

Một trong những chuyên viên công nghệ đã ra tay. Đó là YouTuber có biệt danh Hacker 34 đã tung ra bản xem thử để giới thiệu hệ điều hành Windows 7 theo cách của mình, tất nhiên là hay hơn, đẹp hơn và tiện dụng hơn bản cũ.

Khái niệm Windows 7 2020 Edition của anh cung cấp menu Start mới, Action Center nhỏ gọn và sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới có tên Fluentmorphism.

Giao diện của hệ điều hành có thể được thay đổi bằng cách sử dụng cách nhấn mạnh màu và cũng có chế độ tối như các giao diện hiện đại. Khái niệm của anh cập nhật File Explorer, thêm các tab và giới thiệu một chế độ máy tính bảng mới thú vị.

Hacker 34 phát biểu: Đối với tôi thiết kế phù hợp và hình ảnh động là một số cải tiến tốt nhất.

Video giới thiệu Windows 7 bản 2020:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Windows 7 trở lại với phiên bản 2020 tuyệt đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO