Đà Nẵng kết nối thị trường du lịch quốc tế thông qua chuỗi hội thảo trực tuyến

QUẾ LÂM 20/10/2020 16:12

(QNO) - Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng vừa tổ chức chương trình gặp gỡ trực tuyến với các đối tác du lịch trọng điểm ở Đông Nam Á (Thái Lan, Malaysia, Singapore) và Đông Bắc Á (Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc) để sẵn sàng mở lại đường bay vào đầu năm 2021.

Bà Mai Thị Hải - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, hiện trong giai đoạn tập trung thị trường khách nội địa để giúp du lịch Đà Nẵng vượt khó, ngành du lịch vẫn duy trì kết nối với các thị trường quốc tế thông qua các cuộc gặp đối tác từ xa, chuỗi hội thảo du lịch trực tuyến với hai nhóm chính là Đông Nam Á và Đông Bắc Á.

Nội dung chương trình là truyền thông cập nhật tình hình đại dịch Covid-19 tại Việt Nam và Đà Nẵng, nhấn mạnh khả năng ứng biến và kiểm soát dịch trong bối cảnh “bình thường mới”, quảng bá chiến dịch “Du lịch an toàn vì sức khỏe” và việc thực hiện cam kết của toàn ngành du lịch với thông điệp “Đà Nẵng - Điểm đến hấp dẫn và luôn an toàn đối với du khách!”.

“Chúng tôi kỳ vọng du lịch quốc tế sẽ sớm quay lại từ quý II năm 2021 như kịch bản khôi phục lạc quan nhất của ngành du lịch và có khả năng mở lại các đường bay Đà Nẵng đi quốc tế ngay từ đầu năm mới” - bà Mai Thị Hải nói.

Đặc biệt, đối với thị trường Nhật Bản, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã đăng ký tham dự chuỗi hội thảo trực tuyến do Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA) tổ chức. Đây là cơ hội tốt để Đà Nẵng tiếp cận công chúng và các đối tác du lịch Nhật Bản thông qua kênh phát trực tuyến của JATA. Chuỗi hội thảo dự kiến tiếp cận 1.000  khách mời đặc biệt của JATA, tối đa lên đến 3.000 khách mời.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng kết nối thị trường du lịch quốc tế thông qua chuỗi hội thảo trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO