Khai mạc "Vũ hội Ánh dương" trên đỉnh Bà Nà

VĂN SANH 02/06/2019 10:57

(QNO) - Sáng 31.5, "Vũ hội Ánh dương" - show nghệ thuật lớn chưa từng có chính thức khai mạc tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) với hơn 200 nghệ sĩ quốc tế biểu diễn, đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Khai mạc “Vũ hội Ánh dương“. Ảnh: V.S
Khai mạc “Vũ hội Ánh dương“. Ảnh: V.S

Phiêu lưu những xứ sở diệu kỳ

Kể câu chuyện về một miền đất ánh sáng không có thực, "Vũ hội Ánh dương" sẽ đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu vô tiền khoáng hậu tới những vùng đất kỳ diệu như "Xứ sở phép thuật" với những tiết mục ảo thuật ma mị, "Xứ sở băng giá" của những vũ đạo điệu nghệ trên băng tuyết hay "Xứ sở hội hè" ngập tràn niềm vui với những điệu nhảy Stomp tưng bừng, tiếng trống rộn rã…

Những màn vũ đạo công phu, những tiết mục biểu diễn độc đáo và hiệu ứng nghệ thuật đẳng cấp vốn chỉ thấy trong các show giải trí quốc tế đình đám không chỉ khiến du khách phấn khích, mà còn kỳ vọng sẽ thay đổi góc nhìn của thế giới về nghệ thuật giải trí tại Việt Nam. Và điểm độc đáo nhất là khán giả sẽ được tương tác và hóa thân để trở thành một phần của show diễn đó, theo cách mà có lẽ chưa show diễn nào ở Việt Nam trước nay làm được.

“Vũ hội Ánh dương” quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế. Ảnh: V.S
“Vũ hội Ánh dương” quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế. Ảnh: V.S

Không cần phải nói gì thêm về chất lượng của chương trình nghệ thuật cực kỳ hoành tráng này, khi biết giá trị đầu tư "khủng" - gần 100 tỷ đồng do Tổng đạo diễn là "Phù thủy sân khấu" Phạm Hoàng Nam. Cạnh đó là ê kíp sáng tạo, hội tụ nhiều tên tuổi như: Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn; biên đạo chính Hani Abaza - từng làm biên đạo và biểu diễn ở Disney Land, Cirque Du Solei, So You Think You Can Dance (Việt Nam, Canada, Mỹ); biên đạo Sabra Johnson - nhà vô địch So You Think You Can Dance (Mỹ); chuyên gia sản xuất, quản lý và vận hành show Cara Volchoft; nhà thiết kế thời trang Tom Trandt - top 15 nhà sản xuất thiết kế trẻ tài năng thế giới được vinh danh bởi tạp chí I-D 2019 cùng 200 nghệ sĩ quốc tế đến từ Ukraine, Brazin, Columbia và nhiều quốc gia khác sẽ tham gia biểu diễn suốt 4 tháng trời, mỗi ngày 2 suất (10 giờ 30 phút và 14 giờ 30 phút) từ nay đến hết ngày 31.9.2019.

Trải nghiệm lễ hội B’estival

Lấy cảm hứng lễ hội bia đình đám thế giới Oktoberfect của xứ Baravia (Đức), lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills lần thứ tư diễn ra từ ngày 5.5 đến hết 5.9.2019. B’estival 2019 khơi gợi cảm hứng khát… của du khách ngay từ khi họ đặt chân tới Bà Nà, với những ly bia khổng lồ trào bọt đặt tại khu vực cổng thành, những chiếc xe độc đáo được kết tạo từ những thùng bia, rơm và lúa mạch.

Bước chân vào Beer Plaza - nơi diễn ra lễ hội bia, du khách sẽ được đắm mình trong vị thơm cuốn hút của những suối bia mát lạnh tươi ngon từ 25 loại bia nổi tiếng của Đức như Budweiser, Paulaner, Kulmbacher, Monchshot, Benedictine... Các loại bia tại đây có giá 50 - 190 nghìn đồng; Sun World Ba Na Hills còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Buy 2 get 1 free" - du khách mua 2 ly bia Đức sẽ được tặng thêm 1 ly bia tươi…

Bia chuẩn thì chẳng thiếu mồi ngon. Và Beer Plaza có cả trăm thực đơn cho du khách thỏa mái lựa chọn, từ các món thịt, hải sản nướng tới các món ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, pizza, kebab Hala, nhất là những món đặc trưng Oktoberfest như xúc xích Đức, bánh mì muối…

Thú vị là tầm 10 giờ đến 15 giờ hàng ngày, những giai điệu sống động từ 4 ban nhạc Âu, Mỹ trẻ trung và máu lửa sẽ trình diễn để phục vụ riêng cho du khách tham dự B’estival 2019. Đặc biệt hơn, Beer Plaza chính là "Xứ sở hội hè" trong show nghệ thuật "Vũ hội Ánh dương" đình đám.

Bạn còn do dự gì nữa? Hãy lên đường ngay, tới xứ sở này để khoác lên mình bộ trang phục chuẩn Oktoberfest, trở thành những chàng trai, cô gái xứ Baravia và hòa mình vào những điệu nhảy Stomp tưng bừng, để cháy hết mình cho một mùa hè sôi động đồng hành với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc "Vũ hội Ánh dương" trên đỉnh Bà Nà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO