Quảng Nam và Yamanashi phối hợp quảng bá du lịch

QUỐC TUẤN 25/02/2020 10:53

Ngày 24.2, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cùng đại diện các sở, ngành liên quan có buổi làm việc với Tổng Biên tập, Giám đốc Đài Truyền hình tỉnh Yamanashi (UTY) và Tổng Giám đốc Công ty Erize đến từ Nhật Bản. Nội dung làm việc xoay quanh thảo luận kế hoạch thực hiện chương trình “Quảng bá văn hóa, lịch sử, phong cảnh, con người giữa tỉnh Yamanashi và Quảng Nam”.

Dự kiến vào tháng 11.2020, Đài Truyền hình UTY sẽ tổ chức ghi hình vẻ đẹp của Quảng Nam để quảng bá cho người dân Yamanashi, kèm theo đó đoàn doanh nghiệp của tỉnh Yamanashi cũng sẽ đến Quảng Nam tham gia hội chợ giao lưu kích cầu hợp tác và mong muốn địa điểm tổ chức sẽ diễn ra ở Hội An. Đài Truyền hình UTY cũng ngỏ lời mời Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam cử đại diện đến Yamanashi để ghi lại vẻ đẹp của vùng đất này, dự kiến thực hiện vào tháng 8 và tháng 10.2020; kinh phí thực hiện chương trình sẽ do phía Nhật Bản tài trợ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân thống nhất cao với các đề xuất này và mong muốn Đài Truyền hình UTY sớm xây dựng kế hoạch cụ thể trình Chính phủ Nhật Bản cũng như kết nối với phía Quảng Nam để địa phương sẵn sàng công tác chuẩn bị với quy mô tương ứng.

Yamanashi là tỉnh có ngành du lịch và nông nghiệp phát triển bậc nhất Nhật Bản, được xem là “thiên đường trái cây” và là nơi tọa lạc ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam và Yamanashi phối hợp quảng bá du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO