Thoái mái cùng Bon Pas

HUYỀN PHƯƠNG 02/06/2019 09:09

Trong không khí nóng bức của những ngày đầu hè, quán cà phê có không gian máy lạnh sang trọng, thoáng mát như Bon Pas Bakery (Điện Biên Phủ, Đà Nẵng) trở thành địa điểm lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

 

Bon Pas được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại, từ những bàn gỗ mộc mạc đến những lọ hoa nhỏ xinh đặt trên bàn đều mang đến cho khách cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng. Tuy quán không quá rộng nhưng không gian giữa các bàn khá thoải mái. Thêm vào đó bàn ghế rộng rãi với chiều cao phù hợp rất thuận tiện cho các bạn học sinh sinh viên và công chức văn phòng kê laptop làm việc. Đặc biệt, do nằm ở vị trí hai mặt phố nên ánh sáng ban ngày ở đây tương đối dễ chịu và cực kỳ mát mẻ. Ngoài ra, khác với một số quán cà phê hiện nay, Bon Pas mở nhạc không nhiều, nếu có cũng chỉ là những giai điệu hòa tấu không lời nhẹ nhàng. Có lẽ điều đó làm nên một Bon Pas hơi khác lạ, khiến khách có thể ngồi hàng giờ thư giãn, làm việc hay học tập mà không biết chán.

Quán có một menu đa dạng từ các loại thức uống đến bánh kem, bánh mì ngọt hay mặn giúp khách thoải mái lựa chọn món ăn hợp khẩu vị. Trong đó, chủ đạo của quán phải kể đến bánh Tiramisu, đây là món ăn luôn được khách yêu thích bởi hương vị độc đáo, rất riêng mà không cửa hàng bánh nào giống được. Dù vậy, điều ngạc nhiên là giá cả nơi đây tương đối mềm, phù hợp với túi tiền nhiều giới, nhất là sinh viên, học sinh và các bạn trẻ. Bánh dao động từ 10 - 15  ngàn đồng, nước uống có giá tầm 30 ngàn trở lại. Cũng chính vì vậy mà đối tượng khách hàng của Bon Pas rất đa dạng và thường quay lại nhiều lần.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thoái mái cùng Bon Pas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO