Cambridge và hướng đi tiếng Anh hội nhập quốc tế

ALĂNG NGƯỚC 11/09/2019 15:12

(QNO) - Đó là chủ đề của hội thảo được Trường Đại học Quảng Nam phối hợp với Trung tâm Khảo thí Cambridge tại Đà Nẵng tổ chức vào sáng nay (7.9), tại TP.Tam Kỳ.

Chương trình hội thảo thu hút đông đảo giáo viên, sinh viên Trường Đại học Quảng Nam tham dự. Ảnh: A.N
Chương trình hội thảo thu hút đông đảo giáo viên, sinh viên Trường Đại học Quảng Nam tham dự. Ảnh: A.N

Hội thảo thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường Đại học Quảng Nam và người quan tâm đến chương trình hỗ trợ tiếng Anh trên địa bàn tham dự. Thông qua hội thảo, bên cạnh trao đổi, tư vấn các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, quy trình đăng ký học tiếng Anh Cambridge cho sinh viên, các chuyên gia mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng phạm vi ảnh hưởng, cũng như góp phần phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

Được đánh giá là một trong những phương pháp tiếp cận độc đáo trong việc giảng dạy, học tập và đánh giá tiếng Anh, Cambridge English kết hợp các kinh nghiệm và chuyên môn của Cambridge English Language Assessment và Cambridge University Press. Các kỳ thi Cambridge English được công nhận bởi 20.000 trường đại học, các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới với mục tiêu mở ra những cánh cửa của giáo dục bậc cao hơn, nâng cao cơ hội việc làm, tăng cường sự lựa chọn cho học viên, phục vụ trong học tập và công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cambridge và hướng đi tiếng Anh hội nhập quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO