Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo và tuyên dương "Học sinh 3 tốt"

A.ĐÔNG - H. VUI 18/11/2020 08:25

Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo với chủ đề “Xây dựng không gian khoa học - kỹ thuật trong trường THPT” vừa được Tỉnh đoàn tổ chức tại Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông (Hội An), thu hút sự tham gia của đông đảo thành viên các câu lạc bộ khoa học - kỹ thuật và học sinh THPT. 

Liên hoan là hoạt động được Tỉnh đoàn tổ chức hàng năm nhằm mở ra cơ hội cho học sinh THPT giao lưu, học hỏi, thể hiện khả năng sáng tạo; đồng thời nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, khơi dậy và phát huy tính sáng tạo của tuổi trẻ góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội trên các lĩnh vực.

Tham gia chương trình, các đội trải qua 2 vòng thi gồm hội thi hoạt động trải nghiệm khoa học và hội thi rô bốt dò đường. Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích cho các đội thi. Dịp này, Tỉnh đoàn tặng giấy khen tuyên dương 6 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” có thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực tham gia công tác đoàn, hội, phong trào thanh thiếu nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo và tuyên dương "Học sinh 3 tốt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO