Khẩn trương hoàn thành công trình trạm bơm Long Sơn

THANH THẮNG 30/06/2020 14:24

(QNO) - Liên quan đến công trình trạm bơm Long Sơn (xã Tam Đại) xây dựng 3 năm chưa hoàn thành, ông Nguyễn Đạo - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Ninh cho biết đã yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương vận động nhân dân hiến đất, bàn giao mặt bằng để đơn vị thi công sớm hoàn thiện các hạng mục.

Công trình trạm bơm Long Sơn xây dựng 3 năm chưa hoàn thành. Ảnh: THANH THẮNG
Công trình trạm bơm Long Sơn xây dựng 3 năm chưa hoàn thành. Ảnh: THANH THẮNG

Theo ông Đạo, công trình trạm bơm điện Long Sơn được tỉnh, huyện quan tâm bố trí vốn để đầu tư năm 2016, tuy nhiên đến nay vẫn chưa thi công hoàn thành. Hiện nay, huyện đã yêu cầu các ngành, địa phương tập trung nhân lực, nguồn lực thực hiện công trình theo thiết kế đã được phê duyệt, quyết tâm hoàn thành trước Đại hội Đảng bộ huyện Phú Ninh lần thứ XXI.

UBND huyện yêu cầu xã Tam Đại chủ trì, phối hợp Ban Quản lý dự án - quỹ đất - đô thị huyện vận động nhân dân hiến đất, bàn giao mặt bằng đối với 200m kênh dẫn và 300m kênh cuối tuyến. Trường hợp người dân đã thống nhất hiến đất xây dựng công trình nhưng trong quá trình thi công có người cản trở thì UBND xã Tam Đại có trách nhiệm xử lý theo quy định. Khẩn trương xây dựng phương án bồi thường, hỗ trợ đối với các trường hợp bị ảnh hưởng bởi dự án, trình UBND huyện thẩm định phê duyệt.

Ban Quản lý dự án - quỹ đất - đô thị huyện chỉ đạo thi công các hạng mục chưa hoàn thành nhưng đã có mặt bằng như nhà máy, hệ thống điện, bể xả, 266m kênh và thi công các tuyến còn lại ngay sau khi nhận giao mặt bằng...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khẩn trương hoàn thành công trình trạm bơm Long Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO