Núi Thành triển khai cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử

VĂN PHIN 11/03/2021 15:16

(QNO) - Theo Trung tá Phan Chu Ký - Phó Trưởng Công an huyện Núi Thành, kể từ ngày 10.3 đến 30.6.2021, đơn vị bắt đầu triển khai cấp căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử cho công dân trên địa bàn huyện.

Công an Núi Thành cấp căn cước công dân.
Công an Núi Thành cấp CCCD. Ảnh: V.P

Công an huyện Núi Thành sẽ tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD vào tất cả ngày trong tuần. Riêng Chủ nhật, chỉ tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD cho học sinh các trường THPT. Địa điểm tiếp nhận: Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an huyện Núi Thành (khối phố 3, thị trấn Núi Thành).

Đối tượng được cấp là công dân Việt Nam từ đủ 14 tuổi trở lên có hộ khẩu thường trú nhưng chưa được cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử; công dân đã được cấp chứng minh nhân dân (CMND), CCCD nhưng CMND, CCCD hư hỏng, mờ nhòe, rách nát không sử dụng được và CMND, CCCD hết hạn sử dụng; công dân đã được cấp CMND, CCCD nhưng bị mất; công dân đã được cấp CMND, CCCD nhưng có thay đổi thông tin trong CMND, CCCD.

Công an huyện Núi Thành đang thông báo rộng rãi trên loa đài và đến công an các xã, thị trấn để phối hợp tuyên truyền, phổ biến rộng rãi cho nhân dân trên địa bàn biết về thời gian, địa điểm giải quyết thu nhận hồ sơ cấp CCCD có gắn chíp điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Núi Thành triển khai cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO