Vận động viên nghỉ tập “né” dịch corona

Tường Vy 03/02/2020 15:24

(QNO) - Sáng 3.2, Trung tâm Đào tạo và thi đấu TD-TT Quảng Nam và CLB Bóng đá Quảng Nam đã cho vận động viên (VĐV) nghỉ tập nhằm phòng tránh dịch corona.

Vận động viên Trung tâm Đào tạo và thi đấu TD-TT Quảng Nam  tập luyện sáng 3.2. Ảnh: T.V
VĐV Trung tâm Đào tạo và thi đấu TD-TT Quảng Nam tập luyện sáng 3.2. Ảnh: T.V

Sáng nay 3.2, tất cả VĐV Trung tâm Đào tạo và thi đấu TD-TT Quảng Nam vẫn tập luyện bình thường với không khí khá sôi nổi. Đang chỉ đạo tập luyện, HLV Nguyễn Phước Xe của bộ môn Wushu cho biết, các VĐV theo học văn hóa tại các trường phổ thông được nghỉ học đều ra sân tập luyện.

Tuy nhiên, sau đó Trung tâm Đào tạo và thi đấu TD-TT Quảng Nam thông báo VĐV được nghỉ tập luyện. Theo ông Phan Văn Hạ - Giám đốc trung tâm, để phòng tránh dịch bệnh corona, các em sẽ được nghỉ tập luyện kể từ chiều 3.2.

Được nghỉ tập và cũng nghỉ học văn hóa, các em sẽ được gia đình đến đón về hoặc tự về. Các huấn luyện viên có trách nhiệm thông báo đến các bậc phụ huynh biết, căn dặn các em khi trở về gia đình phải tuân thủ quy định phòng tránh dịch.

Trước đó, sáng qua (2.2), ông Nguyễn Húp - Chủ tịch CLB Bóng đá Quảng Nam cho biết đã cho các VĐV tuyến trẻ nghỉ tập và sẽ trở về gia đình nhằm phòng tránh dịch corona.

Tất cả VĐV của Trung tâm Đào tạo và thi đấu TD-TT Quảng Nam và CLB Bóng đá Quảng Nam đều ăn ở khu nội trú trong khuôn viên khu trung tâm TD-TT tỉnh tại phường Hòa Hương (Tam Kỳ).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vận động viên nghỉ tập “né” dịch corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO