Sôi động thời trang mùa hè

KIỀU LY 16/06/2020 04:38

Nắng nóng gay gắt kéo dài, nhu cầu mua trang phục thoáng mát của người dân trên địa bàn tỉnh tăng mạnh khiến thị trường thời trang mùa hè trở nên sôi động.

Nhiều mặt hàng áo chống nắng được bày bán tại cửa hàng Tokyo Life (đường Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ). Ảnh: K.L
Nhiều mặt hàng áo chống nắng được bày bán tại cửa hàng Tokyo Life (đường Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ). Ảnh: K.L

Theo khảo sát, những ngày này, tại các khu chợ, siêu thị và các cửa hàng thời trang trên địa bàn tỉnh luôn tấp nập khách tìm mua các mặt hàng chống nắng. Để đáp ứng nhu cầu tăng cao của người mua, các chủ cửa hàng đã chuẩn bị nguồn hàng rất dồi dào và phong  phú. Theo đó, các sản phẩm áo, váy chống nắng được bán với nhiều mẫu mã và giá khác nhau tùy vào kiểu dáng và chất liệu như vải bò, kaki, vải thô, thun, lanh…

Với thiết kế cải tiến gắn liền mũ trùm đầu và găng tay, thậm chí nhiều loại áo chống nắng được thiết kế phía trước có kéo khóa cao thay thế khẩu trang để thuận tiện cho người sử dụng nên các loại áo chống nắng liền thân thường được khách hàng săn đón. Hiện mức giá bán các loại váy quây, áo chống nắng bình dân được sản xuất trong nước có giá dao động từ 100 - 200 nghìn đồng/chiếc, áo chống nắng dài toàn thân 2 lớp, 3 lớp có giá khoảng từ 250 - 400 nghìn đồng/chiếc.

Đặc biệt, nhiều khách hàng cũng sẵn sàng chi số tiền lớn để mua các loại áo khoác có thể chống được tia tử ngoại UV, hàng sản xuất trong nước và ngoại nhập (chủ yếu Nhật Bản và Hàn Quốc) với giá từ 300 nghìn đến hơn 1 triệu đồng/chiếc tùy loại.

Theo chị Nguyễn Thị Anh Thy (nhân viên bán hàng tại Tokyo Life, đường Phan Châu Trinh, TP.Tam Kỳ), với lượng khách hàng tăng cao đột biến, cửa hàng đã chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu từ bình dân đến cao cấp. Bên cạnh đảm bảo về chất lượng sản phẩm là 100% hàng nhập khẩu Nhật Bản, Tokyo Life cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như tặng kính che mặt khi khách hàng mua mũ lưỡi trai, giảm 50 nghìn đồng cho một sản phẩm áo chống nắng UV Master & UV Cut, mua 1 tặng 1 khi mua các sản phẩm thời trang hè như đồ bơi, quần đùi kiểu Nhật, quần thể thao…

“Việc mặc áo chống nắng trước khi ra khỏi nhà giờ đã trở thành thói quen không chỉ đối với phụ nữ mà còn cả phái mạnh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khi chọn các loại trang phục chống nắng, mọi người nên sử dụng các màu sắc nhã nhặn, sáng để tránh bị hấp thụ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, nên chọn các sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, tốt nhất nên mua tại những cửa hàng chính hãng hoặc các điểm bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng…” - chị Thy chia sẻ.

Cùng với áo khoác, các sản phẩm khẩu trang, mũ … với chất liệu thoáng mát có giá từ 10 - 100 nghìn đồng/chiếc cũng đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang mùa hè khác như áo thun, sơ mi, đầm, váy, quần short… được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cũng đang được nhiều cửa hàng bày bán để phục vụ người tiêu dùng trong mùa nắng nóng.

Hiện mẫu trang phục được người tiêu dùng chọn mua nhiều là đầm dạo phố chất liệu đũi, kate, áo thun, sơ mi chất liệu mát, thấm hút mồ hôi tốt… với giá 100 - 500 nghìn đồng/sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm thời trang nam chủ yếu là áo thun chất liệu nhẹ và mát có giá từ 100 nghìn đồng trở lên, được nhiều khách hàng chọn lựa.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sôi động thời trang mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO