Đối tượng hành hung nhân viên chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 ở Phú Ninh ra đầu thú

HẢI CHÂU – TÂM ĐAN 24/04/2020 08:20

(QNO) - Qua nhiều lần tuyên truyền, thuyết phục, đến sáng ngày 23.4, Nguyễn Trung Thành (32 tuổi, trú thôn Tú Hội, xã Tam Thành) - đối tượng bị Công an huyện Phú Ninh truy nã về hành vi “Chống người thi hành công vụ” đã ra đầu thú.

Công an huyện Phú Ninh tiến hành làm việc với đối tượng sau khi đầu thú. Ảnh: H.C
Công an huyện Phú Ninh làm việc với đối tượng sau khi đầu thú. Ảnh: HẢI CHÂU

Trước đó vào ngày 5.4, khi tổ công tác đang làm nhiệm tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 thuộc thôn Lộc Ninh (xã Tam Thành) thì đối tượng Thành chạy xe máy xông vào chỗ làm việc của tổ, giật găng tay ném xuống đất, tát vào mặt chị Nguyễn Thị Thu L. là nhân viên của chốt.

Ngoài ra, đối tượng còn đòi tấn công một cán bộ khác nhưng được một thanh niên đi cùng kịp thời can ngăn nên bỏ đi.

Sau nhiều lần triệu tập nhưng Thành không có mặt, Công an huyện Phú Ninh đã ra thông báo truy tìm và quyết định truy nã Thành vì có hành vi vũ lực, cản trở người thi hành công vụ.

Thượng tá Trần Thế Hùng - Trưởng Công an huyện Phú Ninh cho biết, đơn vị huy động lực lượng quyết tâm truy bắt bằng được đối tượng Thành để điều tra, xử lý nghiêm theo các quy định của pháp luật.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát xác định được đối tượng đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Định nên đã phối hợp cùng người thân vận động thuyết phục Thành ra đầu thú. Đến sáng ngày 23.4, Thành đến Công an huyện Phú Ninh đầu thú.

Tại trại tạm giam Công an huyện, Nguyễn Trung Thành khai rằng, do lo sợ pháp luật trừng trị hành vi sai trái nên đón xe vô TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) thuê phòng trọ ở, tính kiếm việc làm nhưng không được và sau đó quyết định ra đầu thú mong được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đối tượng hành hung nhân viên chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 ở Phú Ninh ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO