Hào hứng với rạp chiếu phim

KIỀU LY 12/09/2019 09:39

(QNO) - Ngay từ khi mới khai trương, rạp chiếu phim Rio Cinemas Tam Kỳ đã chật kín người đến xem, không khí rộn ràng như ngày hội.

Các bạn trẻ hào hứng đến xem phim tại rạp Rio Cinemas Tam Kỳ. Ảnh: K.L
Các bạn trẻ hào hứng đến xem phim tại rạp Rio Cinemas Tam Kỳ. Ảnh: K.L

Có mặt tại rạp chiếu ngay từ đầu giờ chiều ngày 6.9, chúng tôi đã thấy đông đảo các bạn trẻ đến mua vé xem phim. 

Dù suất chiếu đầu tiên diễn ra vào lúc 1 giờ chiều, nhưng có nhiều bạn đã hẹn nhau đến từ rất sớm và đông dần cho đến tối. Họ mua đồ ăn nhẹ, chụp ảnh với poster, trò chuyện, dạo quanh khám phá nét mới mẻ của cụm rạp đầu tiên trên địa bàn. Nhiều bạn hào hứng nhận mình là người hâm mộ của những bộ phim chiếu rạp, bằng mọi cách phải săn được vé trong suất công chiếu đầu tiên tại Tam Kỳ.

Bạn Kiều Thị Tố Trinh (phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) chia sẻ: “Từ hôm nay, em không cần cất công ra tận Đà Nẵng hoặc phải chờ đợi để xem những bộ phim yêu thích nữa. Đặc biệt, với những bộ phim nhiều phần, mua vé ra rạp có thể giúp em kịp thời theo dõi diễn biến tiếp theo của nhân vật, nội dung, thỏa trí tò mò của mình”.

Nhiều bạn trẻ cố gắng săn vé ngay ngày công chiếu đầu tiên. Ảnh: K.L
Nhiều bạn trẻ cố gắng săn vé ngay ngày công chiếu đầu tiên. Ảnh: K.L

Còn Phan Văn Hiếu (học sinh lớp 12, Trường THPT Phan Bội Châu, TP.Tam Kỳ) nói, kể từ bây giờ, bạn sẽ dành một phần thời gian và tiền tiêu vặt để mua vé xem phim thỏa niềm đam mê và thư giãn sau những giờ học căng thẳng. “Xem phim vốn là khái niệm mơ hồ và xa xỉ trong đầu em. Nhưng bây giờ, ngay trên địa bàn thành phố đã xuất hiện rạp chiếu. Chúng em có thể xem vừa những bộ phim yêu thích vừa được vui chơi, gặp gỡ và trò chuyện trong một không gian lịch sự, hiện đại và thoải mái…” - Hiếu chia sẻ.

Anh Hồ Đức Giang - quản lý rạp phim Rio Cinemas Tam Kỳ cho biết, dù mới bắt đầu hoạt động, nhưng rạp đã thu hút số lượng lớn khán giả đến xem.

Trong ngày đầu tiên, rạp đã triển khai 15 suất chiếu, theo đó, 1.500 vé đã được bán ra. Hiện rạp có 4 phòng chiếu với sức chứa lên đến 500 chỗ ngồi. Mỗi phòng chiếu được lắp đặt hệ thống máy chiếu, âm thanh, trang bị ghế ngồi… hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, khu vui chơi trẻ em rộng lớn cũng là điểm nhấn, thu hút thêm nhiều người đến tham gia.

Ngoài xem phim, các bạn trẻ còn tranh thủ gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ bên nhau. Ảnh: K.L
Ngoài xem phim, các bạn trẻ còn tranh thủ gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ bên nhau. Ảnh: K.L

“Việc rạp phim được đầu tư hiện đại với những bộ phim chất lượng trong và ngoài nước hy vọng sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu, thị hiếu của khán giả TP.Tam Kỳ nói chung và giới trẻ nói riêng. Với mức giá 40 - 90 nghìn đồng/vé, mọi người có thể được xem các bộ phim đủ thể loại, phong cách và phù hợp với mọi lứa tuổi khán giả. Từ dòng phim hành động, viễn tưởng với kỹ xảo đẹp mắt, nội dung gay cấn, dòng phim hài tình cảm lãng mạn cho đến dòng phim thanh xuân với nhiều cung bậc cảm xúc, hay những bộ phim hoạt hình phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ…” - anh Giang chia sẻ.

Có thể thấy, trong xu thế công nghệ hiện nay, rạp chiếu phim cũng được xem là món ăn tinh thần của người dân. Từ sở thích cá nhân, xem phim tại rạp chiếu đã được nâng tầm thành thưởng thức văn hóa, hòa nhịp vào đời sống của khán giả, giúp họ có những giờ phút vui vẻ, thư giãn; bên cạnh đó tạo không gian, cơ hội tìm hiểu các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hào hứng với rạp chiếu phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO