Chủ quán cà phê và cô gái trong clip phản cảm ở Hội An lên tiếng xin lỗi

VĨNH LỘC 23/09/2019 14:02

(QNO) - Chiều 19.9, Trần Mai Hương - nhân vật trong clip khoe thân phản cảm ở sân thượng ngôi nhà 130 Trần Phú, TP.Hội An đã gửi lời xin lỗi đến người dân Hội An và cộng đồng mạng trên trang facebook của mình.

Trần Mai Hương gửi lời xin lỗi trên trang facebook cá nhân.
Trần Mai Hương gửi lời xin lỗi trên trang facebook cá nhân.

Theo nội dung trên tài khoản Trần Mai Hương, việc cô quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An vì nghĩ đơn giản là đẹp nên up trên trang cá nhân của mình mà không biết đã làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ. Do đó, sau khi nhận được sự không đồng tình từ cộng đồng mạng, cô đã xóa clip trên trang cá nhân. Đồng thời gửi lời xin lỗi, mong mọi người bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo của mình.

Nhìn nhận về lời xin lỗi của Trần Mai Hương, ông Nguyễn Văn Lanh - Trưởng phòng VH-TT TP.Hội An cho rằng, nếu lời xin lỗi đó là sự thật thì cô gái đã thấu hiểu vấn đề. Dù vậy, ông Lanh cũng nhắn nhủ, tuy lời xin lỗi là tạm ổn nhưng đó không phải cách mà cô gái hành xử với Hội An, nên “cầu thị và đáng yêu hơn”.

Cũng trong chiều 19.9, ông Hoàng  Đông Anh - chủ quán cà phê Faifo Coffee ở địa chỉ 130 Trần Phú, TP.Hội An đã gửi thư xin lỗi đến UBND TP.Hội An và các cấp ngành liên quan của thành phố.

Trong thư, ông Anh cho biết, nhóm khách vào quán lúc 13 giờ 10 (ngày 18.9) gồm 2 nữ, 2 nam, 1 cô trung niên và 1 bé gái. Tất cả ăn mặc lịch sự. Đặc biệt, cô gái trong clip mặt quần jean dài, áo thun trắng kèm áo khoác jean dài và đội mũ. Sau khi chọn thức uống, nhóm khách di chuyển lên tầng 2 để nghỉ ngơi.

Tầm khoảng 13 giờ 45, nhóm khách tiếp tục di chuyển lên tầng 3 để chụp hình và quay video clip. Vì lúc này trên tầng 3 trời nắng gắt và không có khách nên cửa hàng không bố trí nhân viên trực. “Phần lớn khách đến cửa hàng lên đây chụp hình rồi quay trở lại tầng 1 hoặc 2. Sai sót cửa hàng lúc đó là không có nhân viên trực nên nhóm khách đã cố ý lợi dụng chụp hình và quay video clip phản cảm ảnh hưởng đến khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố” - bức thư viết.

Ông Anh bộc bạch, vì là người yêu Hội An nên rất đau lòng trước sự việc này và muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố vì không kiểm soát được việc chụp hình và quay video clip phản cảm, vô văn hóa trên. Vì vậy, ngay khi sự việc xảy ra, công ty đã lập tức liên hệ với chủ tài khoản để gỡ clip. Qua thư xin lỗi, ông Anh cam kết sẽ tăng cường nhân viên phục vụ để kiểm soát tránh tái diễn lại những sự việc tương tự.   

Như Báo Quảng Nam điện tử thông tin, tối 18.9, trên trang facebook có nickname Trần Mai Hương đăng tải đoạn clip dài 23 giây quay cảnh một phụ nữ cởi trần, ngực che bằng chiếc nón lá trên sân thượng ngôi nhà trong phố cổ Hội An với dòng trạng thái “Khoảng trời này là của riêng em”. Sau đó nhận hàng nghìn lượt bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng. Đến trưa 19.9 thì clip này đã gỡ khỏi trang cá nhân của Trần Mai Hương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ quán cà phê và cô gái trong clip phản cảm ở Hội An lên tiếng xin lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO