Không tổ chức lễ phát động và diễu hành hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng

Q.C 27/02/2020 15:39

(QNO) - Ngày 26.2, UBND tỉnh ban hành văn bản điều chỉnh kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020.

Ngày 11.12.2019, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 7412/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân liên quan đến việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020 theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương, UBND tỉnh điều chỉnh nội dung Kế hoạch số 7412/KH-UBND.

Theo đó, không tổ chức hoạt động lễ phát động và diễu hành hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng (15.3) trên địa bàn tỉnh. Ưu tiên, tập trung tổ chức các hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức: tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên băng rôn, khẩu hiệu, cờ phướn, tuyên truyền thông qua việc kiểm tra, kiểm soát thị trường...

Các nội dung khác tại Kế hoạch số 7412/KH-UBND không thuộc phạm vi điều chỉnh tại văn bản này vẫn còn hiệu lực. UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị, địa phương liên quan triển khai thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Không tổ chức lễ phát động và diễu hành hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO