Khu du lịch biển Hội An thành khu lưu trú an toàn cho du khách nước ngoài

VĨNH LỘC 15/03/2020 20:17

(QNO) - Khu du lịch biển Hội An (Hoi An Beach Resort) đã trở thành khu lưu trú an toàn cho người nước ngoài. Việc này thể hiện sự trân trọng của chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam đối với du khách quốc tế trong thời gian du lịch, công tác đến Hội An.

Khu du lịch biển Hội An. Ảnh: VĨNH LỘC
Khu du lịch biển Hội An. Ảnh: VĨNH LỘC

Theo ông Nguyễn Văn Ban - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Du lịch dịch vụ Hội An, thực hiện ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội đồng quản trị đã tổ chức phiên họp bất thường (theo hình thức trực tuyến), đồng thời ban hành Nghị quyết 06/NQ-HĐQT thống nhất bàn giao toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất tại chi nhánh Khu du lịch biển Hội An (phường Cửa Đại, TP.Hội An) để UBND tỉnh làm cơ sở lưu trú an toàn cho khách ngoại giao và du khách quốc tế.

“Hội đồng quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ Công ty CP Du lịch dịch vụ Hội An đều thống nhất cùng với tỉnh thực hiện đồng bộ các giải  phòng chống dịch Covid-19. Dự kiến, sáng 16.3 toàn bộ khách sạn sẽ giao cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Quảng Nam để phục vụ công tác phòng chống dịch, nhiều người cũng đã tình nguyện ở lại tham gia hỗ trợ tỉnh chống dịch” - ông Ban nói.

Theo ông Nguyễn Văn Ban, có thông tin cho rằng công ty không đồng ý bàn giao cơ sở cho tỉnh để phòng chống dịch Covid-19 là chưa đúng.

Thực tế, từ khi có chủ trương của tỉnh về việc chọn Khu du lịch biển Hội An làm khu lưu trú an toàn dành cho du khách quốc tế, không chỉ các thành viên Hội đồng quản trị, Ban điều hành mà hầu hết cán bộ, nhân viên Công ty CP Du lịch dịch vụ Hội An nói chung và chi nhánh Khu du lịch biển Hội An nói riêng rất đồng tình ủng hộ. Kể cả sẵn sàng đáp ứng đầy đủ lực lượng cán bộ, nhân viên theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh.

“Trước mắt, chúng tôi sẽ bàn giao 50 phòng, trường hợp cần thiết cấp bách sẽ tiếp tục bàn giao các khu còn lại của khách sạn cho UBND tỉnh sử dụng theo yêu cầu” - ông Ban cho biết thêm.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân, đến chiều nay 15.3 mọi công tác chuẩn bị tại Hoi An Beach Resort đã hoàn tất, sẵn sàng đón khách quốc tế đến lưu trú phòng chống dịch tại khu du lịch vào sáng 16.3.

Hoi An Beach Resort là khu du lịch ven biển đẳng cấp 4 sao, bao gồm 121 phòng sang trọng đầy đủ tiện nghi. Hầu hết phòng đều có ban công nhìn ra khu vườn xinh đẹp, một số phòng hướng ra phía biển và sông, phong cảnh phóng khoáng dễ chịu. Đây cũng là khách sạn đầu tiên của Quảng Nam được tỉnh lựa chọn làm khu lưu trú an toàn cho khách quốc tế. Qua đó, thể hiện sự trân trọng và lòng hiếu khách của chính quyền và nhân dân Quảng Nam với bạn bè, du khách quốc tế trong thời điểm tình hình dịch bệnh bất ổn hiện nay.  

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khu du lịch biển Hội An thành khu lưu trú an toàn cho du khách nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO