Lãnh đạo TP.Tam Kỳ chúc tết gia đình chính sách và cơ sở bảo trợ xã hội

TƯỜNG QUÂN - HOÀNG BIN 15/01/2020 12:06

Sáng 14.1, ông Nguyễn Hồng Quang - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ đến thăm và chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, cán bộ lão thành cách mạng, gia đình thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn. 

Tại những nơi đến, lãnh đạo thành phố đã thông tin về những thành quả mà Tam Kỳ đạt được trong năm 2019 trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, ghi nhận có sự đóng góp của các gia đình chính sách; đồng thời thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình, gửi lời chúc mừng năm mới, chúc các gia đình đón tết an vui, đầm ấm.

* Cùng ngày, đoàn công tác của TP.Tam Kỳ đến thăm, tặng quà, chúc tết các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn Quảng Nam và TP Đà Nẵng. Đoàn đã đến thăm các đơn vị: Cơ sở cai nghiện ma túy Quảng Nam (tại Hiệp Đức), Trung tâm Nuôi dưỡng người có công, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Nam (tại Hội An), Làng hy vọng, Trung tâm Giáo dưỡng (tại Đà Nẵng). Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo thành phố ân cần thăm hỏi, động viên, ghi nhận những đóng góp tích cực của các đơn vị trong việc chăm lo đời sống cho các đối tượng bảo trợ xã hội; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến đội ngũ cán bộ, học viên, nhân viên và các đối tượng bảo trợ xã hội tại các đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo TP.Tam Kỳ chúc tết gia đình chính sách và cơ sở bảo trợ xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO