Một ki ốt tại chợ Phú Thịnh cháy rụi

HẢI CHÂU - ANH ĐÔNG 05/03/2020 15:23

(QNO) - Khoảng 12 giờ ngày 5.3, tại chợ Phú Thịnh (thị trấn Phú Thịnh, Phú Ninh) xảy ra vụ cháy khiến một ki ốt bán đồ gia dụng của bà Đỗ Thị Hà (55 tuổi, khối phố Thạnh Đức, thị trấn Phú Thịnh) bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: H.C
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: H.C

Toàn bộ mặt hàng trong ki ốt như mùng, mền, chiếu, nệm, khăn các loại, dù, mũ, áo mưa… bị lửa thiêu rụi. Ước tính tổng thiệt hại khoảng 200 triệu đồng.

Người dân cho biết, nhờ phát hiện sớm, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh cũng có mặt kịp thời nên đã hạn chế đám cháy lan ra diện rộng.

Nguyên nhân vụ cháy được cho là do hệ thống điện tại ki ốt không đảm bảo. Chủ ki ốt cho biết đã nhiều lần xảy ra chập điện, nhưng vì sắp chuyển sang khu chợ Phú Thịnh mới nên chưa kịp thời sửa chữa.

Được biết, chợ Phú Thịnh hiện có hơn 90 hộ kinh doanh, buôn bán. Để đáp ứng nhu cầu mua bán ngày càng cao của người dân, cuối năm 2018, huyện Phú Ninh đã cho đầu tư xây dựng mới chợ Phú Thịnh với tổng kinh phí hơn 9 tỷ đồng. Đến nay, công trình cơ bản hoàn thành, dự kiến đưa vào sử dụng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một ki ốt tại chợ Phú Thịnh cháy rụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO