Người làm giả văn bản của UBND tỉnh cho học sinh nghỉ học là một học sinh

P.V 24/02/2021 15:38

(QNO) - Cơ quan chức năng xác định được người làm giả văn bản của UBND tỉnh cho học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học thêm một tháng để phòng chống dịch Covid-19. Đó là một học sinh trên địa bàn Phú Ninh.

Nguồn tin cho hay, học sinh trên làm giả văn bản với mục đích ban đầu là gửi riêng bạn bè trong lớp để đùa giỡn, không ý thức được hậu quả của hành vi này. Văn bản sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao trong dư luận. Cơ quan công an cho hay do học sinh này còn quá nhỏ, sẽ xử lý ở mức độ nhắc nhở, yêu cầu rút kinh nghiệm và cam kết không tái phạm.

Trước đó, sáng 21.2, mạng xã hội lan truyền Văn bản số 234/UBND-KGVK ghi Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân ký về việc cho học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học sau Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021, từ ngày 21.2 đến 21.3.2021 để phòng chống dịch Covid-19. Văn bản nhanh chóng được ngành chức năng xác minh là văn bản giả. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân giao Công an tỉnh phối hợp Sở Thông tin - truyền thông vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Người làm giả văn bản của UBND tỉnh cho học sinh nghỉ học là một học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO