Phường An Sơn vận động cơ sở kinh doanh, dịch vụ nơi công cộng tạm ngừng hoạt động

THÁI CƯỜNG 18/03/2020 14:33

(QNO) - Đoàn thanh niên, Hội LHPN và Đội công tác xã hội phường An Sơn (TP.Tam Kỳ) phối hợp vận động một số cơ sở kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng trên địa bàn phường tạm ngừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.

Đội vận động phường An Sơn (Tam Kỳ) vận động các cơ sở kinh doanh, dịch vụ tạm ngừng hoạt động. Ảnh: THÁI CƯỜNG
Các cơ sở kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng trên địa bàn phường An Sơn ký cam kết tạm ngừng hoạt động. Ảnh: THÁI CƯỜNG

Đoàn đến từng cơ sở để thông tin cho chủ cơ sở về Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 13.3.2020 của UBND tỉnh về một số giải pháp cấp bách trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đối với một số hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh.

Trong ngày đầu ra quân, đoàn vận động được 5 chủ cơ sở massage và 10 quán karaoke ký cam kết không tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí trong thời gian diễn ra dịch Covid-19.

Chị Mai Thị Cẩm Châu - Phó Chủ tịch Hội LHPN phường An Sơn, Đội phó Đội công tác xã hội cho biết, đến thời điểm này, phần lớn chủ cơ sở được vận động đã đồng ý ngừng hoạt động kinh doanh cho đến khi có thông báo. Tuy nhiên còn một số cơ sở chưa nắm được chủ trương nên hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng vẫn diễn ra.

“Trong chiều nay (18.3), chúng tôi tiếp tục ra quân vận động khoảng 25 cơ sở kinh doanh dịch vụ internet, các khu vui chơi giải trí đóng chân trên địa bàn phường ký cam kết tạm ngừng hoạt động để tăng cường công tác phòng ngừa dịch bệnh Covid-19” - chị Châu nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phường An Sơn vận động cơ sở kinh doanh, dịch vụ nơi công cộng tạm ngừng hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO