Thực hiện Tháng hành động phòng chống ma túy

TÙNG CHI 09/06/2020 12:50

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 3053/KH-UBND thực hiện Tháng hành động phòng chống ma túy. Theo kế hoạch, tổ chức các hoạt động thiết thực để hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy, Ngày quốc tế phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26.6.

Nội dung gồm: phát động đợt tuyên truyền sâu rộng về tác hại, hệ lụy của tệ nạn ma túy, nhất là tác hại của các loại ma túy tổng hợp và các chất hướng thần; các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy. Công an tỉnh mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và tệ nạn ma túy; tập trung điều tra, triệt phá các tổ chức, đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, các điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy; kiểm soát chặt chẽ tình hình, kiên quyết không để tội phạm và tệ nạn ma túy, nhất là ma túy tổng hợp diễn biến phức tạp... Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan báo chí và hệ thống thông tin cơ sở tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng chống ma túy.

Các sở ban ngành địa phương liên quan chủ trì, phối hợp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ, tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo của chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trong công tác phòng chống ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thực hiện Tháng hành động phòng chống ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO