Tiếp sức lực lượng phòng chống dịch ở Duy Xuyên

PHAN VINH 06/08/2020 17:13

(QNO) - Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Duy Xuyên đang nỗ lực kêu gọi, hỗ trợ các nhu yếu phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế cung cấp cho người cách ly và lực lượng chức năng tham gia chống dịch Covid-19.

BEAM GROVE CLUB tổ chức phát khẩu trang và tấm chắn cho  tại chợ Kiểm Lâm (Duy Xuyên). Ảnh: P.V
Các thành viên Beam Grove Club phát khẩu trang và tấm chắn tại chợ Kiểm Lâm (Duy Xuyên). Ảnh: P.V

Từ ngày 2.8 đến nay, anh Trần Đình Sang (SN 1993, xã Duy Hòa, Duy Xuyên) cùng thành viên tại Beam Grove Club (Duy Xuyên) đến nhiều chợ trên địa bàn các xã vùng tây để hỗ trợ khẩu trang, tấm chắn, phát tờ rơi tuyên truyền cho tiểu thương và người đi chợ. Hiện tại, anh đang kêu gọi quyên góp nhu yếu phẩm và trang thiếu bị y tế cho khu cách ly tập trung tại Trường THCS Phan Châu Trinh (xã Duy Châu).

Còn anh Dương Văn Minh Quân (SN 1999, xã Duy Phước, Duy Xuyên) cùng nhóm “Hành trình vì Duy Xuyên thân yêu” những ngày qua cũng kêu gọi được gần 6 triệu đồng cùng nhiều trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm để hỗ trợ 4 khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Duy Xuyên.

Anh Dương Văn Minh Quân (giữa) trao nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung. Ảnh: P.V
Anh Dương Văn Minh Quân (giữa) trao nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung. Ảnh: P.V

Ông Phạm Được - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Duy Xuyên thông tin, những ngày qua đơn vị tiếp nhận 30 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế từ các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương. Mặt trận huyện đã dùng số tiền này mua 30 máy đo thân nhiệt cung cấp cho các tuyến dưới, hỗ trợ 20 triệu đồng cho 10 tổ chốt chặn.

Những việc làm của các tổ chức, cá nhân đồng hành cùng lực lượng chức năng chống dịch trong những ngày qua rất có ý nghĩa. Ảnh: P.V
Tình nguyện viên tuyên truyền phòng chống dịch. Ảnh: P.V

“Ngoài ra, ở các khu cách ly, chúng tôi đều giao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã tổ chức tiếp nhận quà hỗ trợ từ mạnh thường quân.

Ghi nhận nhiều ngày qua, nhiều cá nhân, đơn vị đã đến trực tiếp các khu cách ly để hỗ trợ nhu yếu phẩm và trang thiết bị y tế. Đây là việc làm có ý nghĩa, góp thêm động lực cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn huyện” - ông Được nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiếp sức lực lượng phòng chống dịch ở Duy Xuyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO