Tỉnh Tây Ninh hỗ trợ xây dựng 40 căn nhà cho đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

TÂM ĐAN 15/01/2021 10:37

(QNO) - Sáng nay 15.1, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, đoàn công tác tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Văn Vy - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho người dân Quảng Nam bị thiệt hại do bão lũ.

Đoàn công tác tỉnh Tây Ninh trao biểu trưng kinh phí hỗ trợ xây dựng 40 ngôi nhà cho người dân bị thiệt hại do bão lũ. Ảnh: VINH ANH
Đoàn công tác tỉnh Tây Ninh (trái) trao hỗ trợ xây dựng 40 ngôi nhà cho người dân Quảng Nam. Ảnh: VINH ANH

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Vy trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 40 căn nhà, trị giá 2 tỷ đồng cho đồng bào Quảng Nam. Đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên bà con sớm khắc phục hậu quả thiên tai để ổn định cuộc sống và đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đầm ấm, vui tươi.

Tiếp và làm việc với đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca cho biết, 2020 là năm hết sức khó khăn với Quảng Nam khi vừa chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 vừa thiên tai, bão lũ. Trong hoàn cảnh đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Nam đã nhận được sự sẻ chia của nhân dân cả nước, trong đó có tỉnh Tây Ninh.

Ông Võ Xuân Ca gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh. Đồng thời cho biết sẽ sớm chuyển số tiền này đúng mục đích, đối tượng để cho các hộ dân xây dựng lại ngôi nhà mới khang trang, góp phần giúp ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tỉnh Tây Ninh hỗ trợ xây dựng 40 căn nhà cho đồng bào bị thiệt hại do bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO