Gần 1.500 chuyên gia tham dự hội nghị Tim mạch học can thiệp toàn quốc tại Đà Nẵng

QUỐC TUẤN 15/12/2019 17:39

(QNO) - Ngày 7.12, tại TP.Đà Nẵng diễn ra hội nghị Tim mạch học can thiệp toàn quốc lần thứ VI với chủ đề “Chăm sóc bệnh nhân tim mạch qua tiếp cận đa chiều - Heart team: Caring for your heart” do Hội Tim mạch học can thiệp Việt Nam tổ chức. Hội nghị có sự tham dự của gần 1.500 chuyên gia y tế trong nước và quốc tế.

Hội nghị có 30 phiên họp khoa học với sự tham gia của 200 báo cáo khoa học ở các chủ đề: tim mạch can thiệp và phẫu thuật; tim mạch can thiệp và cấp cứu tim mạch; tim mạch can thiệp và rối loạn nhịp tim... Đây là cơ hội để các bác sĩ chuyên ngành tim mạch can thiệp toàn quốc trau dồi, cập nhật kiến thức mới, kỹ thuật tân tiến đang được ứng dụng trên thế giới để nâng cao tay nghề cứu chữa người bệnh.

Tim mạch can thiệp là chuyên ngành chuyên sâu kỹ thuật cao trong chuyên ngành tim mạch bởi không chỉ giúp chẩn đoán, tiên lượng mà chuyên ngành tim mạch học can thiệp cứu giúp, điều trị cứu sống nhiều bệnh nhân. Trong bối cảnh các bệnh lý về tim mạch gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây ở nước ta, vai trò của tim mạch can thiệp ngày càng trở nên quan trọng.

Trong khuôn khổ hội nghị cũng diễn ra triển lãm khoa học chuyên ngành tim mạch và các lĩnh vực liên quan; giới thiệu về máy móc, kỹ thuật mới nhất trong tim mạch can thiệp nói riêng và điều trị các bệnh tim mạch nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gần 1.500 chuyên gia tham dự hội nghị Tim mạch học can thiệp toàn quốc tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO