Hội An trao quyết định hoàn thành cách ly cho sư cô chùa Bảo Thắng

ĐỖ HUẤN 17/08/2020 08:32

Sáng 16.8, UBND TP.Hội An và UBND phường Sơn Phong tổ chức trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly tập trung cho 29 sư cô tại chùa Bảo Thắng và thực hiện tháo gỡ cách ly khu vực chùa. Sau 14 ngày, các trường hợp cách ly tại chùa đã được xét nghiệm âm tính với Covid-19, trở lại sinh hoạt bình thường và tiếp tục thực hiện giãn cách tại cơ sở thờ tự.

Đại diện các sư cô nhận quyết định hoàn thành thời gian cách ly, ni sư Thích Nữ Tịnh Ánh chân thành cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, ngành trên địa bàn thành phố đã tạo điều kiện thuận lợi để tất cả ni chúng chùa Bảo Thắng đảm bảo an toàn sức khỏe và cho biết sẽ tiếp tục thực hiện cách ly tại chùa thêm 14 ngày để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Cũng trong sáng 16.8 có thêm 30 trường hợp hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại khu cách ly Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã được UBND TP.Hội An trao quyết định công nhận, tiếp tục trở về thực hiện cách ly tại gia đình. Như vậy, đến nay TP.Hội An đã có 305 trường hợp được công nhận hoàn thành thời gian cách ly, phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An trao quyết định hoàn thành cách ly cho sư cô chùa Bảo Thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO