Một trường hợp về từ Nhật nghi mắc Covid-19

XUÂN HIỀN 01/10/2020 22:29

(QNO) - Tối 1.10, ông Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế thông tin, trong số 307 công dân về từ Nhật Bản đang thực hiện cách ly tại Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V (Thăng Bình), có một người nghi ngờ mắc Covid-19.

Khu cách ly tập trung tại Trường Cảnh sát Nhân dân 5, đóng tại xã Bình Phục, Thăng Bình.
Khu cách ly tập trung tại Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V. Ảnh: X.H

Đó là trường hợp chị B.T.T. (SN 1996, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc). Hiện tại chị T. không sốt, không ho, không có triệu chứng đặc biệt.

"Kết quả xét nghiệm lần 1 khi nhập cảnh tại Đà Nẵng và lần 2 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Nam cho thấy chị T. dương tính với Covid-19. Dự kiến chị được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam vào ngày 2.10" - ông Mai Văn Mười nói.

Trong các trường hợp về nước lần này có một bệnh nhân được chẩn đoán u đại tràng có chỉ định mổ tại Nhật nhưng xin chuyển về Việt Nam. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính, bệnh nhân đã được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh cách ly y tế và điều trị bệnh nền đang có.

Như Báo Quảng Nam thông tin, rạng sáng 1.10, khu cách ly Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V thực hiện cách ly 307 công dân về từ Nhật Bản, gồm 140 nam và 167 nữ, trong đó có 45 phụ nữ mang thai và 3 trẻ em. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một trường hợp về từ Nhật nghi mắc Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO