Tam Kỳ chưa ghi nhận ca dương tính với Covid-19

L.THU – Q.SƠN 11/03/2020 10:09

Sáng 10.3, ông Nguyễn Hồng Quang - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ chủ trì cuộc họp với các phòng, ban và địa phương về tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố. 

Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn TP.Tam Kỳ đã cách ly 9 trường hợp tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; trong đó có 7 trường hợp âm tính, 1 trường hợp chưa có kết quả, 1 trường hợp đang cách ly tại Trung tâm Y tế thành phố để theo dõi. Toàn thành phố chưa ghi nhận ca bệnh dương tính với Covid-19. Bên cạnh đó, trên địa bàn thành phố có 16 trường hợp cách ly y tế tại nhà.

Theo thống kê đến hết ngày 2.3, địa bàn thành phố có 539 người nước ngoài đang tạm trú, đến từ 31 quốc gia, trong đó có: 169 người Hàn Quốc, 22 người Trung Quốc, 21 người Ý. Công tác phòng chống dịch bệnh trong thời gian qua được các ngành chức năng triển khai thực hiệt tốt.

Lãnh đạo thành phố đề nghị các ngành chức năng, địa phương bình tĩnh, không chủ quan, lơ là, và tích cực vào cuộc phòng chống dịch với tinh thần quyết liệt khống chế ngăn chặn kịp thời nếu có dịch bệnh xảy ra.

Bên cạnh đó làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền để người dân không hoang mang lo lắng, nắm rõ thông tin để chủ động phối hợp với chính quyền, các cơ sở y tế khi có dấu hiệu khả nghi; thông tin về dịch bệnh cần công khai, minh bạch, chính xác và kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ chưa ghi nhận ca dương tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO