52 tác phẩm tham gia triển lãm mỹ thuật Đà Nẵng 2023

HÀ SẤU 09/12/2023 20:09

(QNO) - Chiều 9/12, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng phối hợp Hội Mỹ thuật TP.Đà Nẵng khai mạc triển lãm “Mỹ thuật Đà Nẵng 2023”.

Tác phẩm “sau cơn bão” của tác giả Trần Văn Tâm.
Tác phẩm “Sau cơn bão” của tác giả Đỗ Thanh.

Triển lãm trưng bày, giới thiệu đến công chúng yêu nghệ thuật 52 tác phẩm đa dạng nội dung, đề tài với nhiều chất liệu, được sáng tác bởi 52 tác giả là hội viên và cộng tác viên của Hội Mỹ thuật TP.Đà Nẵng.

Triển lãm mang đến cho người xem cái nhìn bao quát về kết quả lao động nghệ thuật của các họa sĩ, nhà điêu khắc Đà Nẵng trong năm 2023.

Qua những đường nét, bút pháp, màu sắc cùng nội dung, ý tưởng phong phú giúp công chúng có thể cảm nhận được phần nào thế giới nội tâm sâu lắng của người nghệ sĩ. Triển lãm cũng tạo cơ hội cho tác giả trẻ mang đến những tìm tòi, khám phá, thử nghiệm trong sáng tác mới.

Tác phẩm “đá dế” của tác giả Trần Văn Tâm.
Tác phẩm “Đá dế” của tác giả Trần Văn Tâm.

Qua triển lãm, Hội đồng nghệ thuật của Hội Mỹ thuật thành phố sẽ đánh giá, chấm chọn những tác phẩm tiêu biểu để trưng bày và trao giải thưởng thường niên cho tác giả có tác phẩm xuất sắc năm 2023. Đây cũng là dịp kết nạp họa sĩ, nhà điêu khắc đủ điều kiện tham gia Hội Mỹ thuật TP.Đà Nẵng.

Triển lãm kéo dài đến ngày 25/12 và mở cửa tự do để phục vụ công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
52 tác phẩm tham gia triển lãm mỹ thuật Đà Nẵng 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO