Giá chậu xi măng vuông bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, uy tín?

P.V 08/06/2023 08:04

(PR) - Chậu cây cảnh xi măng với vẻ đẹp độc đáo, sang trọng đã mang đến sự nổi bật và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng sự đa dạng về mẫu mã, hình dạng và kích thước nên ngoài công dụng trồng cây thông thường, nó còn có vai trò như một vật dụng trang trí và là nguồn cảm hứng để tạo nên một không gian sống tươi mới sang trọng. Nhờ vào hình dạng đơn giản nhưng tinh tế, chậu xi măng vuông giúp mang đến sự cân đối hài hoà cho mọi không gian vì vậy được rất nhiều người yêu thích.

Nếu bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình bằng các chậu xi măng vuông thì đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu chi tiết về giá cả cũng như khám phá địa chỉ mua chậu cây cảnh xi măng uy tín, chất lượng trong bài viết này nhé!

Chậu xi măng vuông 60cm - Xưởng gốm sứ Kim Lan Hà Nội.
Chậu xi măng vuông 60cm - Xưởng gốm sứ Kim Lan Hà Nội.

Chậu cây cảnh xi măng vuông là gì?

Chậu xi măng vuông là loại chậu cây cảnh làm từ nguyên liệu xi măng và cốt thép, với bề mặt sơn phủ 3 lớp. Chậu có kích thước chiều dài và chiều rộng bằng nhau, tạo nên một vẻ đẹp hiện đại và độc đáo cho không gian trồng cây. Chậu xi măng vuông có nhiều ưu điểm như độ bền cao, khả năng chống thấm, và tính ổn định, làm nổi bật cây cảnh và tạo điểm nhấn thẩm mỹ trong không gian sống.

Chậu cây cảnh xi măng vuông có những ưu điểm gì?

Thiết kế đơn giản - hiện đại: Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, chậu xi măng vuông thường được sử dụng để trang trí trong nhà, sân vườn, ban công, hay các không gian công cộng như công viên, quảng trường. Chúng tạo nên một điểm nhấn thẩm mỹ và mang lại không gian xanh tươi mát, góp phần tạo nên không gian sống và làm việc thú vị và gần gũi với thiên nhiên.

Đa dạng kích thước: Chậu xi măng vuông có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu trồng cây cụ thể. Chúng có thể có đường viền rõ ràng hoặc mặt phẳng trơn, tùy thuộc vào phong cách trang trí và sở thích cá nhân.

Chống thấm tốt: Chậu xi măng vuông có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ cây cảnh và tránh làm ảnh hưởng đến sàn nhà hoặc bề mặt đặt chậu.


Độ bền cao: Chậu xi măng vuông thường được làm từ xi măng cốt thép, vật liệu có độ bền cao, khả năng chống chịu thời tiết tốt trong các điều kiện môi trường khác nhau. Đồng thời có thể chịu được sự va đập và mài mòn trong thời gian dài.


Chậu xi măng vuông 70cm. Nguồn (gomsukimlanhanoi.com).
Chậu xi măng vuông 70cm. Nguồn (gomsukimlanhanoi.com).

Tạo điểm nhấn cho không gian: Bề mặt chậu xi măng vuông thường được làm mịn và có thể được hoàn thiện bằng cách sơn, tạo hiệu ứng hoặc màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn cho không gian trồng cây.

Báo giá chậu cây cảnh xi măng vuông

Chậu cây cảnh xi măng vuông thường sẽ có giá cao hơn so với chậu cây nhựa hay sứ, do giá vật liệu và quy trình sản xuất phức tạp hơn. Tuy nhiên, giá cả cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước, chất lượng, thiết kế của chậu và nhà cung cấp. Dưới đây là bảng giá chậu xi măng vuông dựa trên kích thước, các bạn có thể tham khảo:

●       Chậu xi măng vuông mini 12x12x12: giá 29.000.

●       Chậu xi măng vuông 60: giá 550.000.

●       Chậu xi măng vuông 70: giá 700.000.

●       Chậu xi măng vuông 86: giá 800.000.

●       Chậu xi măng vuông 1m: giá 1.100.000.

●       Chậu xi măng vuông 1m2: giá 1.800.000.

●       Chậu xi măng vuông 1m45: giá 3.000.000.

●       Chậu xi măng vuông 1m55: giá 5.500.000

Chậu cây cảnh xi măng cỡ lớn. Nguồn (gomsukimlanhanoi.com).
Chậu cây cảnh xi măng cỡ lớn. Nguồn (gomsukimlanhanoi.com).

Địa chỉ mua chậu cây cảnh xi măng uy tín, chất lượng

Hãy đến với xưởng gốm sứ Kim Lan Hà Nội nếu bạn muốn mua chậu cây cảnh xi măng chất lượng, bao gồm các loại chậu xi măng cỡ lớn, vuông, tròn và lục giác. Với uy tín và kinh nghiệm lâu đời trong sản xuất gốm sứ và cung cấp chậu cây cảnh, chúng tôi luôn là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Chất lượng chậu cây cảnh xi măng tại xưởng gốm sứ Kim Lan được đảm bảo thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp với tay nghề của những thợ lành nghề. Mỗi chiếc chậu đều được làm tỉ mỉ để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao. Đồng thời, được bán với giá cả phải chăng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI

​Hộ kinh doanh: Nguyễn Thị Thanh Hương

Địa chỉ văn phòng giao dịch: Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội Office

Địa chỉ xưởng sản xuất chậu xi măng Kim Lan Hà Nội: Thôn Công Luân 1, Văn Giang, Hưng Yên. (Cách làng Gốm Bát Tràng 5,6 km, cách làng gốm cổ Kim Lan 4,9km).

Hotline/Zalo: 0962.334.368

Fanpage: https://www.facebook.com/chaucaycanhximangkimlanhanoi

Website 1: https://www.gomsukimlanhanoi.com/

Website 2: https://www.gomsuthanhhuong.com/

Email: gomsukimlanhanoi@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giá chậu xi măng vuông bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, uy tín?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO