Hoàng Phi Glass - Dấu ấn 10 năm phát triển ấn tượng

P.V 03/03/2022 10:48

(PR) - Năm 2022 ghi dấu ấn 10 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại dịch vụ Hoàng Phi (nhà thầu Hoàng Phi Glass) và là năm đầu thực hiện kế hoạch 5 năm 2022 - 2027, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Năm 2022 cũng là năm Hoàng Phi Glass đạt được những dấu ấn rất quan trọng, tạo tiền đề thuận lợi để nhà thầu Hoàng Phi phát triển ổn định bền vững trong tương lai.

1. Nhà thầu Hoàng Phi Glass chủ động dụ báo, hợp tác, ứng phó khủng hoảng kép và giữ vững vị trí đứng đầu trong ngành nhôm kính

Nhà thầu Hoàng Phi Glass luôn chủ động dự báo và thích ứng linh hoạt để đảm bảo sản xuất, kinh doanh, lắp đặt an toàn, liên tục, bình ổn giá. Trong suốt 10 năm qua, nhà thầu Hoàng Phi Glass luôn thực hiện và đã hoàn thành mục tiêu: Quản trị biến động, tối đa giá trị, mở rộng thị trường, tận dụng cơ hội, liên kết đầu tư và phục hồi tăng trưởng.

 

Trong những năm gần đây, ngành nhôm kính bị ảnh hưởng bởi bão giá nguyên vật liệu, nguồn nhập khẩu bị trình trệ do đại dịch toàn cầu. Song, Hoàng Phi Glass vẫn có thể bình ổn giá, đảm chất lượng và thời hạn thi công.

Vượt qua nhiều nhà thầu lớn khác, trong 10 năm vừa qua nhà thầu Hoàng Phi Glass đã hợp tác kinh doanh với các thương hiệu sản xuất phụ kiện lắp đặt cửa kính cường lực chính hãng. Đồng thời, Hoàng Phi Glass còn đảm nhiệm thi công nhiều hạng mục tầm cỡ như: tòa FLC Hạ Long, hệ thống siêu thị MediaMart, tòa nhà FPT, Vinhome Green Bay, tòa nhà Publicbank,...

Sau 10 năm phát triển, nhà thầu Hoàng Phi Glass hiện đang triển khai đẩy mạnh các hạng mục thi công như:

  • Cửa kính cường lực
  • Cửa nhôm Xingfa
  • Vách kính mặt dựng
  • Vách kính cường lực
  • Cửa nhôm Việt Pháp
  • Vách kính nhà tắm
  • Mái kính
  • Cửa nhôm cao cấp hệ Châu Âu
  • Lan can kính
  • Cầu thang kính
  • Kính màu, hoa văn nghệ thuật

Mỗi hạng mục đều được đầu tư về cả tài chính và chất xám nhằm đảm bảo chất lượng sản xuất, thi công và dịch vụ.

2. Đứng trước nhiều trở ngại và đối thủ, Hoàng Phi Glass vẫn không ngừng phát triển và để lại nhiều dấu trong lòng khách hàng

Xuất phát điểm là nhà thầu thi công tại Hà Nội, cho đến nay Hoàng Phi Glass đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất gia công nhôm kính cấp 1. Mỗi tháng, Hoàng Phi Glass có thể cung ứng cho thị trường hơn 10,000m2 kính cường và có đủ nguồn nhân sự, cơ sở vật chất để nhận thi công tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

 

Ngoài nhôm kính, Hoàng Phi Glass còn cung cấp vật tư phụ đến từ các thương hiệu uy tín như: Kinlong,  VVP (Thái Lan), ADLER (Đức) , HAFELE (Đức) - nhập khẩu đồng bộ CHLB Đức. Ngoài ra các loại phụ kiện lắp đặt khác như ốc, vít, nở,...đều được làm 100% bằng inox cao cấp và có thời hạn bảo hành lâu dài.

Nhà thầu Hoàng Phi Glass vẫn đảm bảo chất lượng vật tư, chất lượng thi công và bàn giao công trình đúng thời hạn ngay cả khi toàn ngành, toàn thế giới chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.

3. Công tác quản trị và điều hành sát diễn biến thực tế, thích ứng với biến động của thị trường và tạo ra nền tảng phát triển trong tương lai

Nhà thầu Hoàng Phi Glass luôn thực hiện quyết liệt và hiệu quả gói giải pháp đồng bộ chia thành 5 nhóm: (I) Quản trị, (II) Tài chính, (III) Đầu tư, (IV) Thị trường, (V) Cơ chế chính sách. Các công tác về quản trị đầu tư tập trung nguồn lực hướng tới mục tiêu đẩy nhanh tiến độ và tháo gỡ mọi “nút thắt”.

Ngay trong những thời điểm khó khăn của toàn cầu hay khó khăn của cả ngành, nhà thầu Hoàng Phi luôn chủ động điều hành sát với diễn biến thực tế, thích ứng với biến động thị trường và tạo ra nền móng phát triển bền vững.

 

4. Chăm lo chu đáo cho đời sống người lao động vượt qua đại dịch Covid-19

Hoàng Phi Glass luôn chấp hành đúng quy định của pháp luật và Bộ y tế. Chủ động đi trước, thực hiện nghiêm biện pháp phòng dịch trong tất cả các khối văn phòng, sản xuất và thi công. Thực hiện tốt 5K, tổ chức tiêm chủng 2 mũi cho người lao động, người thân và cán bộ hưu trí. 

Đồng thời, Hoàng Phi Glass cũng thực hiện tốt an sinh nội bộ, đảm bảo việc làm, thu nhập, an toàn sức khỏe, tính mạng và đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể người lao động.

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG PHI (HOÀNG PHI GLASS)

Showroom: 356 Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ nhà máy: Tòa CT 10 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ thuế: DX2, Khu đô thị Tổng cục 5, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0962 66 88 22 - 0987 322 669

Email: nhomkinhhoangphi@gmail.com

Website: https://hoangphiglass.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nhathaunhomkinhso1

Twitter: https://twitter.com/vn_glass

Pinterest: https://www.pinterest.com/hoangphiglass

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoàng Phi Glass - Dấu ấn 10 năm phát triển ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO